Thủ môn U23 Trần Liêm Điều đá vị trí tiền đạo: Cao to đẹp trai, đã có vợ

Nhiều cư dân mạng đã truy lùng danh tính chàng thủ môn điển trai này ngay sau khi trận bán kết U23 Đông Nam Á kết thúc.

Chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Timor Leste đã để lại trong lòng người hâm mộ nhiều cảm xúc khi đội tuyển của chúng ta phải đi đấu trong tình trạng cực kỳ thiếu người do nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19.

Đặc biệt ở phút thứ 99 của trận đấu, thủ môn Trần Liêm Điều đã được tung vào sân đá ở vị trí tiền đạo do U23 Việt Nam không còn người thay.

Mặc dù phải làm cầu thủ bất đắc dĩ nhưng sự xuất hiện của Liêm Điều trên sân đã cùng đồng đội gây ra chút sóng gió trước khung thành U23 Timor Leste. Cuối cùng ở loạt đá luân lưu, đội tuyển của chúng ta đã giành chiến thắng với tỷ số 5-3.

Thủ môn Liêm Điều được tung vào sân để đá vị trí tiền đạo.
Liêm Điều đang chơi cho CLB Nam Định, anh lên tuyển U23 từ năm 2020.

Sau trận đấu, người hâm mộ đã lập tức truy lùng thông tin của Trần Liêm Điều. Được biết chàng trai này sinh năm 2001 và đang chơi cho CLB Nam Định.

Liêm Điều lên tuyển U23 từ năm 2020 và mới chỉ góp mặt trong một số trận giao hữu. Đây mới là lần đầu tiên thủ thành này được ra sân đá chính song lại là đá ở vị trí hoàn toàn không phải sở trường.

Thủ môn Liêm Điều sở hữu chiều cao nổi bật là 1m86, gương mặt điển trai với nụ cười răng khểnh duyên dáng. Còn trẻ tuổi song thủ thành người Nam Định đã sớm yên bề gia thất. Anh vừa kết hôn với bà xã tên Minh Trang vào hồi tháng 1 vừa qua. Nhan sắc bà xã của Liêm Điều nhận được nhiều lời khen của mọi người.

Liêm Điều cao 1m86, gương mặt điển trai.

Tháng 1 vừa qua, thủ môn này đã kết hôn với bà xã xinh đẹp.

Trên trang cá nhân, Liêm Điều đăng tải một số hình ảnh trong ngày vui và nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp. Trước câu hỏi vì sao lại lấy vợ sớm như vậy, thủ môn sinh năm 2001 trả lời: “An cư lạc nghiệp ạ“.

Với chiến thắng này, Liêm Điều cùng các đồng đội sẽ góp mặt trong trận chung kết vào ngày 26/2 tới trước đối thủ U23 Thái Lan./.