Tường Vi rạng rỡ đón sinh nhật: Nhan sắc tươi mới sau phẫu thuật lỗi

Nữ diễn viên rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày sinh nhật khiến nhiều người chú ý.

Thời gian vừa qua, Tường Vi được quan tâm rất nhiều đặc biệt là nhan sắc sau khi đã phục hồi vì phẫu thuật hỏng.

Tường Vi đón sinh nhật cùng hội bạn thân là những mỹ nhân phim truyền hình.

Mới đây Tường Vi đã “xả kho” loạt ảnh đón tuổi 33 cùng dàn mỹ nhân phim truyền hình. Dù từng gặp lỗi về phẫu thuật nhưng giờ đây nữ diễn viên đã rất xinh đẹp, không kém cạnh đồng nghiệp nào. Hành trình thay đổi nhan sắc khá ngoạn mục của sao nữ Cá Rô, em yêu anh! được nhiều khán giả khen ngợi.

Bước sang tuổi 33, nữ diễn viên vẫn giữ được thần thái trong trẻo, gây ấn tượng với khán giả, người hâm mộ bằng nụ cười tỏa nắng và làn da không tì vết.  Mặc dù cũng phụ thuộc vào phẫu thuật thẩm mĩ nhưng nhan sắc của Tường Vi vẫn được đánh giá cao và được xem là một trong những gương mặt đình đám của phim truyền hình Việt Nam.

Chiếc mũi đã hoàn hảo hơn nên nhan sắc của nữ diễn viên càng thêm ấn tượng.

Năm 2017, Tường Vi khiến khán giả không khỏi tiếc nuối khi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng với hình ảnh chiếc mũi xiêu vẹo. Người đẹp “sống chung” với đường nét chưa được hoàn hảo này trong một khoảng thời gian dài. Chia sẻ với VNExpress, nữ diễn viên rất hối hận khi người thực hiện cho cô là một bác sĩ không phải cô lựa chọn và  tự nhận chắc lỗi do định mệnh khiến mình rơi vào tình cảnh trớ trêu.

Nữ diên viên 2 lần sửa lại, thậm chí có lần cô bị nhiễm trùng phải uống kháng sinh suốt 6 tháng. Dù rất tự ti nhưng Tường Vi vẫn luôn mạnh mẽ, không hề né tránh dư luận mà luôn cố gắng xuất hiện trong các chương trình truyền hình dù biết hình ảnh mình không hề ổn.

Nữ diễn viên tham dự sự kiện, đóng phim với chiếc mũi không được hoàn hảo.

Nhan sắc của Tường Vi nay đã hoàn hảo, ngày càng sắc sảo, vẻ ngoài xinh đẹp và chiếc mũi trông cũng tự nhiên hơn rất nhiều khiến cô được đông đảo khán giả quan tâm. Cộng đồng mạng không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ tinh thần của nữ diễn viên.

Tường Vi tâm sự: “Bản thân Vi đang rất hài lòng ᴠề bản thân ở thời điểm bâу giờ. Sự hài lòng của Vi không đến từ tiêu chuẩn mắt phải như thế nàу, miệng phải như thế kia mà đến từ tinh thần ᴠà tâm hồn nhiều hơn. Hiện tại, Vi thực ѕự đã hài lòng ᴠề những gì đang có ᴠề nhan ѕắc ᴠà tinh thần. Sau lần đầu tiên phẫu thuật ѕai bởi chọn nơi không đảm bảo uу tín, Vi bình tâm ᴠà nghĩ rằng đó là tự bản thân mình đưa ra lựa chọn nên đành tự giải quуết. Sau đó, Vi phải trải qua thêm 2 lần phẫu thuật nữa để hoàn toàn điều chỉnh được những lỗi của lần đầu tiên”.

“Cô Thắm” tuổi 33 vẫn giữ được nét trong trẻo, ngọt ngào.

Hiện tại Tường Vi vẫn chọn cuộc sống độc thân. Cô mong muốn hôn nhân cần sự sẵn sàng từ hai phía, chưa muốn kết hôn và thúc ép lập gia đình. “Mọi người cũng biết rằng mình làm công việc này thì độ tuổi kết hôn cũng trễ hơn một tí nên không hỏi quá nhiều. Gia đình tôi cũng rất hiện đại. Đối với tôi, ai nói tôi cũng không quan tâm. Điều quan trọng là tôi cảm thấy sẵn sàng chưa và đó có phải là đối tượng tôi muốn bên cạnh không”, nữ diễn viên chia sẻ.

Nữ diễn viên không ngại độc thân cho dù là 40 hay 50 tuổi.

Từng là gương mặt thường xuất hiện trên các trang báo, tạp chí dành cho tuổi teen đến một diễn viên đa tài đa năng, Tường Vi đã không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân. Ở tuổi 33 của nữ diễn viên đã có màn “lột xác” đầy ấn tượng so với trước đây ngày càng xinh đẹp, cuốn hút.