Sau 5 năm gửi con qua Singgapore làm, em gái Hoa khôi của Công Vinh về Việt Nam sống sang

Cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên được biết đến là cặp đôi có cuộc sống gia đình viên mãn nhất nhì showbiz Việt cùng cô con gái Bánh Gạo chưa một lần lộ diện gương mặt. Mặc dù vậy, em gái ruột của Công Vinh là Khánh Chi lại không được hạnh phúc như anh chị của mình.

Lê Khánh Chi sinh năm 1989 từng đạt giải Hoa khôi sinh viên thời còn đi học. Em gái Công Vinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng vô cùng nóng bỏng và một thời là thành viên nhóm nhạc được nhiều giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, nhóm nhạc cũng tan rã sau đó không lâu, Khánh Chi kết hôn với ông xã giấu mặt năm 2014, hạ sinh con gái đầu lòng năm 2015.

Lần đầu làm mẹ nhưng Khánh Chi nuôi con rất khoa học, chỉn chu. Bà mẹ cho bé ăn dặm theo phương pháp kiểu Nhật để rèn tính tự lập cho con sớm, ăn thô tốt… Tuy nhiên cũng lựa theo sở thích và sự tiếp thu của con chứ không hề bắt ép.

Ngoài ra “Chi rất khuyến khích việc dạy con theo các phương pháp giáo dục sớm. Lúc Ruby được 8 tháng tuổi Chi đã đăng ký cho bé tham gia lớp học về phát triển kỹ năng cho bé. Ở đây các bé sơ sinh sẽ được dạy kỹ năng cầm, nắm, nhận biết đồ vật, học vận động rồi rèn luyện kỹ năng phản xạ và ghi nhớ cho bé nữa”.

Mặc dù xinh đẹp, khéo chăm con nhưng hôn nhân của Lê Khánh Chi và chồng không được dài lâu, cả hai ly hôn sau đó, em gái Công Vinh lựa chọn cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, một mình chăm sóc và nuôi dạy con gái.

Có lẽ biến cố hôn nhân và chuyện làm mẹ đơn thân đã khiến Khánh Chi quyết định gửi con 2 tuổi ở nhà cho ông bà, sang Singapore để làm việc, kiếm kinh tế gửi về nuôi con năm 2017.

Cô cho biết, bản thân ở Singapore nhận được nhiều lời mời biểu diễn tại các quán bar tên tuổi. Cuộc sống dần ổn định nhưng Khánh Chi chưa bao giờ quên bản thân đã làm mẹ. Cô thường xuyên bày tỏ nỗi nhớ con gái trên trang cá nhân.

“Sinh nhật năm nay chả tặng gì cho bản thân mà mẹ dành tặng cho con gái yêu năm nay bước vào lớp 1, mẹ mong con học giỏi ngoan ngoãn nghe lời ông bà, đợi dịch nhanh qua mẹ về với em nhé, mẹ nhớ và yêu em nhiều”. Cùng với đó là hình ảnh món quà mà Khánh Chi dành tặng con gái. Hay Khánh Chi luôn cố gắng sắp xếp thời gian để về thăm con, chứng kiến sự trưởng thành của con mỗi ngày.

Sau nhiều năm làm lụng vất vả, mới đây Khánh Chi chia sẻ những hình ảnh cho thấy cô đã trở về Việt Nam sinh sống cùng con gái. Bà mẹ đã mua một căn hộ chung cư ở TP.HCM vào năm ngoái, hiện đang sở hữu shop thời trang, kinh doanh quần áo nên kinh tế ổn định, cuộc sống dư dả. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ một số hình ảnh tậu đồ hiệu, ăn diện trẻ trung khi đi du lịch, ăn uống cùng bạn bè nhưng ít chia sẻ những gì liên quan đến đời tư hay con gái hơn.

Ở tuổi ngoài 30, bà mẹ 1 con vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn và phong cách thời trang gợi cảm, sexy khiến nhiều người đàn ông ngỏ ý. Tuy nhiên hiện tại, em gái Công Vinh vẫn chưa chính thức đi thêm bước nữa mà tập trung chăm sóc con gái nhỏ Ruby.