Thêm 1 ngôi sao dính nghi án 'abcxyz' ở nước ngoài

Truyền thông Anh đã thông tin một sao nam vừa bị bắt vì dính nghi án ‘abcxyz" một cô gái trẻ mới 20 tuổi.

Cụ thể, tờ Telegraph đưa tin cầu thủ này bị tạm gi.am vào tối thứ 2 (ngày 4/7). Ngôi sao này vào khoảng 28-29 tuổi và rất nổi tiếng.

“Vào ngày 4/7, cảnh sát tiếp nhận đơn tố cáo của một phụ nữ ngoài 20 tuổi. Vụ h.iếp d.âm diễn ra vào tháng 6/2022”, truyền thông Anh đăng tải về chuyện Cảnh sát London đưa ra thông báo.

Truyền thông Anh đã thông tin một ngôi sao giải Ngoại hạng Anh (NHA) bị bắt vì dính nghi án h.iếp d.âm.

Truyền thông Anh cho rằng cầu thủ 29 tuổi không được nêu tên, vì lý do pháp lý và bị gi.am gi.ữ vì một cuộc t.ấn c.ông t.ình d.ục được cho là đã xảy ra vào tháng trước.

Tờ Theo The Sun thông tin, ngôi sao bị b.ắt là một trong những cầu thủ xuất sắc của Premier League. Cầu thủ này đã tập luyện và chuẩn bị cùng CLB thực hiện chuyến du đấu trước mùa giải.

Một người trong cuộc giấu tên chia sẻ với tờ The Sun: “Cáo buộc thực sự nghiêm trọng. Ông chủ CLB rất sửng sốt về vụ việc. Cầu thủ này sẽ có một chuyến du đấu trước mùa giải. Anh ấy bây giờ sẽ không đi cùng đội bóng.

Các đồng đội hoàn toàn ch.ết lặng về sự việc này. Đó là một đòn giáng mạnh vào CLB, nhưng cảnh sát phải làm phận sự của mình”.

Benjamin Mendy hầu toà vì bị cáo buộc h.iếp d.âm. Ảnh: Reuters.

Trong quá khứ, nhiều ngôi sao Ngoại hạng Anh bị bắt do dính nghi án h.iếp d.âm. Điển hình có hậu vệ Benjamin Mendy (Man City), tiền đạo Mason Greenwood (MU), tiền vệ Gylfi Sigurdsson (Everton)…