Từng bị chê nhạt nhòa cả về visual lẫn kỹ năng, thực tập sinh người Việt Hanbin giờ sắp thành idol Kpop rồi!

Hanbin (tên thật là Ngô Ngọc Hưng) đang là cái tên được cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam quan tâm nhất thời điểm này khi chính thức trở thành idol Kpop, ra mắt trong nhóm nhạc nam TEMPEST thuộc nhà Yuehua Entertainment.

Được biết đến rộng rãi từ khi xuất hiện trên chương trình I-LAND (show sống còn của HYBE và Mnet), Hanbin không chỉ “thu phục” fan Việt mà anh chàng còn hút kha khá lượng fan quốc tế. Những ngày đầu xuất hiện trên show Hàn, anh chàng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả nước nhà.

Dù không thể bước tiếp sâu hơn để trở thành một mảnh ghép của ENHYPEN, nhưng với những gì có trau dồi được ở I-LAND chắc hẳn cũng giúp anh chàng rất nhiều trên hành trình chinh phục giấc mơ làm idol Kpop.

Thời gian ở I-LAND, Hanbin nhiều lần chịu thiệt thòi, bị phân biệt đối xử khá rõ ràng khi thời lượng lên hình ít ỏi khiến fan nhiều lần lên tiếng đòi lại công bằng. Anh chàng ra về ở tập 11, hạng 10 chung cuộc.

Tuy có nỗ lực ở các sân khấu nhưng người xem cũng cho rằng, tất cả các kỹ năng từ hát, nhảy, rap đến visual của Hanbin đều không nổi bật và khó lòng vượt qua các thí sinh khác. Thời điểm đó, việc chưa thông thạo tiếng Hàn cũng là một bất lợi đối với chàng trai sinh năm 1998.

Phản ứng, nhận xét của khán giả tại thời điểm Hanbin bị loại ở I-LAND:

Các ý kiến đều có chung nhận định, kỹ năng của Hanbin chưa đáp ứng đủ để ra mắt thành một idol

Trước đây, Hanbin cũng bị chê vẻ ngoài quá khác so với ảnh poster.

Ảnh của Hanbin trong I-LAND bị đánh giá photoshop quá tay

Hình ảnh do ê-kíp công bố bị đánh giá quá khác

Sau thời gian hơn 1 năm, Hanbin gần như đã biến mất khỏi mạng xã hội. Với lần tái xuất này, trên một cương vị hoàn toàn mới, chắc hẳn anh chàng đã chuẩn bị thật kỹ lưỡng để trở thành một idol Kpop.

Có thể thấy, ngoại hình của Hanbin hiện tại xứng đáng nhận lời khen của khán giả. Chàng trai dường như “lột xác” góc cạnh và sắc nét hơn rất nhiều so với hồi ở show sống còn. “Visual quá cháy, nhìn người lớn hẳn lên”, “Đẹp hơn so với hồi I-LAND nhiều đó”, “nhóm mới này thấy đại diện Việt Nam là đẹp trai nhất luôn đó“… nhiều bình luận để lại.

Bên cạnh đó cũng không ít người mong Hanbin có thể bùng nổ hơn trong tương lai: “Bạn này đông fan quốc tế phết chứ đùa. Nhìn Lisa và nhiều idol Kpop xuất thân từ Thái Lan đem lại độ nhận diện cho nước nhà mà cũng ước nước mình như vậy, nhưng mà đến bạn này mới thấy được triển vọng thực sự. Không scandal, không màu mè, đi lên bằng thực lực. Chúc bạn mau chóng thành công cùng nhóm nhé!“.

Ảnh: Internet