Rò rỉ cái kết của Địa Ngục Độc Thân: Lộ bằng chứng mỹ nhân hot nhất show về với một "nam thần"!

Single"s Inferno (Địa Ngục Độc Thân) hiện đang là show hẹn hò Hàn đình đám được rất nhiều khán giả quan tâm. Đặc biệt, sự xuất hiện của Song Ji A – nữ YouTuber nổi tiếng Hàn Quốc càng nhận được nhiều sự chú ý. Sau 6 tập phát sóng, cô nàng được mệnh danh là mỹ nhân hot nhất show khi được đến 3 chàng trai cùng theo đuổi chính là HLV thể hình Kim Hyeon Joong, Cha Hyun Seung – “tình tin đồn Sunmi” và Choi Si Hun – idol nhóm TRIPLEME.

Trước khi chương trình khép lại, trên MXH bất ngờ rò rỉ cái kết của dàn cast chương trình. Theo đó, một bài báo Hàn tiết lộ kết quả sau show: Song Ji A cuối cùng sẽ chọn hẹn hò cùng Kim Hyeon Joong. 

Tuy độ chính xác vẫn chưa được xác nhận nhưng bài đăng vẫn khiến người hâm mộ chương trình xôn xao

Netizen còn soi được bằng chứng cả 2 đã hẹn hò khi phát hiện chiếc túi của Song Ji A lọt vào ống kính trong ảnh mà Kim Hyeon Joong đăng tải. 

Chiếc túi của Song Ji A bị soi ra trong ảnh của Kim Hyeon Joong

Kim Hyeon Joong là chàng trai được Song Ji A để mắt đến đầu tiên trong Single"s Inferno. Sau khi đến “đảo thiên đường” cùng nhau, mối quan hệ của cả hai đã dần tiến triển tốt đẹp. Dù rất nhiều chàng trai vây quanh nhưng có vẻ như HLV thể hình Kim Hyeon Joong vẫn là người chiếm được trái tim của mỹ nhân hot nhất show. 

Song Ji A thừa nhận thích Kim Hyeon Joong

Mối quan hệ giữa cả hai dần tiến triển sau buổi hẹn hò ở “đảo thiên đường”

Ảnh: Single"s Inferno