Karik gây tranh cãi vì thiên vị Lan Ngọc nhưng mạnh bạo với Thúy Ngân trong tập cuối Running Man

Trong tập cuối Running Man Việt mùa 2, Lan NgọcThúy Ngân hợp sức để xé bảng tên Karik. Nam rapper đã vùng vẫy để liên tục thoát thân vì bảng tên lớn nhất trong số các thành viên. Tuy nhiên, thái độ chống trả của Karik đã gây tranh cãi vì có phần thiên vị Lan Ngọc và mạnh tay với Thúy Ngân trong khi cả hai đều là “phái yếu”.

Cụ thể, khi thấy Lan Ngọc sắp tấn công, Karik đã lên tiếng: “Anh không muốn làm đau em”. Và rõ ràng, hành động nhẹ nhàng của Karik dành cho “ngọc nữ” đã chứng minh lời nói của nam rapper. Thế nhưng, với Thúy Ngân, Karik lại chẳng hề nương tay. Khi đấu tay đôi với “Hoa săn mồi”, Karik đã có hành động mạnh bạo khiến Thúy Ngân đã hét lên: “Ây da, cái tay em”. 

Karik lên tiếng không muốn làm đau Lan Ngọc

Karik quẫy đạp liên tục để thoát thân

Khoảnh khắc Thúy Ngân hét lên vì bị Karik ngã trúng tay khiến fan xót xa cho nữ diễn viên

Karik vùng vẫy và thoát được Thúy Ngân

Sau khi tập cuối Running Man Việt mùa 2 lên sóng, nhiều khán giả đã chỉ trích Karik rằng anh nên đối xử công bằng với cả 2 “bóng hồng” chương trình. Người hâm mộ xót xa cho Thúy Ngân khi cô bị đối xử mạnh bạo khác hẳn Lan Ngọc. 

Netizen chỉ trích Karik quá mạnh tay với Thúy Ngân

Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít người đã bênh vực Karik vì cho rằng Lan Ngọc yếu thế còn Thúy Ngân vốn có sức mạnh ngang bằng với các thành viên nam nên việc nam rapper mạnh tay như thế cũng không có gì là quá đáng. Hơn nữa, hành động Karik ngã trên cánh tay Thúy Ngân cũng chỉ là vô tình. Ngay khi biết mình làm Thúy Ngân đau, nam rapper đã cố gắng gượng dậy để thoát thân. 

Một bộ phận netizen lên tiếng bênh vực Karik

Ảnh: Chụp màn hình, Running Man Vietnam