Mỹ nhân hot nhất Too Hot To Handle bản Hàn, được đến 3 "nam thần" lao vào tranh giành là ai?

Single"s Inferno hay được biết đến là Too Hot To Handle bản Hàn hiện là show hẹn hò đang “gây bão” MXH. Sau khi lên sóng, Single"s Inferno khiến netizen mê mẩn vì dàn trai xinh gái đẹp, body bốc lửa. Nổi bật nhất trong chương trình chắc chắn là Song Ji A – mỹ nhân hot nhất show khi được đến 3 chàng trai nhiệt tình tranh giành.

Song Ji A vừa xuất hiện đã khiến dàn “nam thần” của Single"s Inferno không thể rời mắt. Sau ngày gặp gỡ đầu tiên, cô nhận được đến 3 lá thư tỏ tình từ 3 chàng trai khác nhau. Ji A chiếm trọn trái tim của chànng người mẫu điển trai Kim Hyeon Joong khi cùng anh chàng đến “đảo thiên đường”. Choi Si Hun – idol nhóm TRIPLEME sau đó cũng nhanh chóng “rơi vào lưới tình” với cô nàng. Cha Hyun Seung – “tình tin đồn” của Sunmi cũng chọn Song Ji A làm bạn hẹn hò.

Kim Hyeon Joong mừng rỡ khi được cùng Song Ji A đến “đảo thiên đường”

Choi Si Hun mê mẩn Song Ji A

Cha Hyun Seung – “tình tin đồn” của Sunmi vừa xuất hiện cũng chọn hẹn hò với mỹ nhân này

Hyeon Joong và Si Hun như người mất hồn khi Ji A hẹn hò với chàng trai khác

Sức hút của Song Ji A không đùa được đâu!

Trong tập 2 của Single"s Inferno, thân phận của Song Ji A đã được tiết lộ. Cô nàng sinh năm 1997 này là một YouTuber nổi tiếng, hoạt động với tư cách là nhà sáng tạo nội dung làm đẹp. Nhìn cảnh Song Ji A dát toàn đồ hiệu lên người, thay đổi trang phục như chong chóng khiến netizen cũng đủ hiểu cô nàng giàu có đến mức nào! 

Song Ji A ăn mặc sành điệu cũng dễ hiểu thôi, cô nàng là nhà sáng tạo nội dung làm đẹp cơ mà!

Trong chương trình, Song Ji A chia sẻ rằng kênh YouTube của cô nàng có khoảng 500 nghìn người đăng ký. Thế nhưng tính đến nay, độ hot của Song Ji A đã tăng lên đáng kể khi lượt đăng ký đã sắp sửa cán mốc con số 1 triệu 200 nghìn. Không những thế, lượng người theo dõi tài khoản Instagram của cô nàng này cũng tăng với tốc độ chóng mặt và hiện đã đạt 1,6 triệu. Dự là sắp tới, Song Ji A sẽ càng hot khi sở hữu thêm lượng fan quốc tế, trong đó có cả người hâm mộ Việt Nam!

Ảnh: Single"s Inferno