Tuyệt chiêu thả thính của gái xinh hot nhất Single's Inferno: Đỉnh thế nào mà có cả tuyển tập clip viral khắp MXH?

Một trong những chủ đề đang được bàn tán nhiều nhất MXH ở thời điểm hiện tại chính là Single"s Inferno (Địa Ngục Độc Thân) – show hẹn hò được xem là “bản sao” của “trại kiêng sex” Too Hot To Handle. Trong số dàn cast tham gia chương trình, YouTuber Song Ji A liên tục được dàn “nam thần” săn đón nên được nhận định là mỹ nhân hot nhất show.

Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, sức hút của Song Ji A còn đến từ những lần “tung thính” của cô nàng này. Hành động cũng như cách nói chuyện cuốn hút của nữ YouTuber khiến các host của chương trình cũng công nhận: “Song Ji A quá đỉnh”.

Trong ngày đầu tiên, Song Ji A khiến càng chàng trai mê mẩn nhưng lo rằng sẽ khó “tán đổ” cô nàng vì trông có phần lạnh lùng. Thế nhưng sau đó hành động của Ji A lại khiến mọi người phải thay đổi suy nghĩ.

Song Ji A xung phong nấu cơm cho mọi người

Cô nàng còn hăng hái đi lấy nước cùng 2 chàng trai để có cơ hội tìm hiểu

Song Ji A liên tục quan tâm Choi Si Hun khi thấy tay anh chàng bị bỏng

Những gì mà Song Ji A thể hiện đã giúp cô nàng ghi điểm trong mắt 3 chàng trai ngay từ ngày đầu tiên. Nữ YouTuber tăm tia chàng HLV thể hình Kim Hyeon Joong. Nếu như các cô gái khác đều viết rất nhiều dòng thư nhắn nhủ crush thì cô nàng lại gây thương nhớ chỉ bằng vỏn vẹn 2 chữ: “Anh ơi?”.

Song Ji A rất biết cách gây thương nhớ

Trong lần đầu tiên hẹn hò tại “đảo thiên đường”, Kim Hyeon Joong đã hỏi Song Ji A về lý do lựa chọn mình. Nữ YouTuber chia sẻ lý do cực đơn giản: “Tại em thấy thích anh nhất, chưa lần nào cảm thấy phân vân”. Câu trả lời của mỹ nhân này đã khiến Hyeon Joong phải ngượng ngùng đỏ mặt.

Song Ji A khiến crush bất ngờ với câu trả lời đậm chất “thính”

Chàng trai thứ 2 “dính thính” của Song Ji A là Choi Si Hun – idol nhóm TRIPLEME. Vừa được khen đáng yêu, Song Ji A liền “tung chiêu”:”Chỉ mới vậy mà anh đã thấy đáng yêu à? Sau này anh sẽ ngất mất thôi”.

Song Ji A chẳng hề né tránh ánh mắt Choi Si Hun khi được anh chàng khen: “Em rất đẹp”

Chàng trai thứ 3 “rơi vào lưới tình” của Song Ji A là Cha Seung Hyun – “tình tin đồn của Sunmi”. Là chàng trai xuất hiện khá muộn tại Single"s Inferno, Cha Seung Hyun đã tranh thủ chọn mỹ nhân hot nhất show làm bạn hẹn hò. Khi hỏi Song Ji A nhận xét thế nào về mình, anh đã được mỹ nhân thì thầm vào tai: “Quyến rũ”.

Song Ji A đã “cưa đổ” Cha Seung Hyun thế này đây!

Sau 6 tập lên sóng, rất nhiều cô gái đòi học “tuyệt chiêu thả thính” của Song Ji A. Những gì mà cô nàng này thể hiện tại Single"s Inferno đã được netizen cắt thành những đoạn clip cực viral và được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Song Ji A quả không hổ danh là mỹ nhân hot nhất show hẹn hò Hàn!

Ảnh: Single"s Inferno