Mâu Thủy tiếp tục bị mất ghế HLV sau The Next Face, phải chăng chính thức bị "cạch mặt"?

Mâu Thủy từng là người đẹp được “chọn mặt gửi vàng” ngồi ghế HLV/ giám khảo cho nhiều show thực tế chung NSX như Vietnam"s Next Top Model, Model Kid Vietnam, The Next Face Vietnam

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra với The Next Face Vietnam khi Mâu Thủy quay một số tập casting thì bất ngờ đơn phương thông báo rút lui trên fanpage cá nhân, không phải trên fanpage chương trình.

Sự bỏ ngang của Mâu Thủy khiến netizen vô cùng hoang mang và cũng từ đây, một số giả thiết được đặt ra như mâu thuẫn với NSX, drama cùng H"Hen Niê hay không muốn “chung mâm” với TyhD… Cũng có người cho rằng, kể từ đây, Mâu Thủy chính thức bị NSX “cạch mặt”. Khi Miss Fitness Star Vietnam chính thức trở lại, Hoa hậu Kỳ Duyên được chọn để thay thế Mâu Thủy làm HLV bên cạnh Minh Tú & Thúy Vân khiến nhiều người càng tin giả thiết này thêm chính xác.

Kỳ Duyên được chọn để thay thế Mâu Thủy làm HLV

Liên hệ với phía Mâu Thủy để biết rõ thêm chi tiết thì được biết do lịch trình của Miss Fitness Star Vietnam bị dời liên tục nên Á hậu không thể sắp xếp được lịch quay. Tuy nhiên, ê-kíp của Á hậu cũng không nhắc gì về mối quan hệ với nhà sản xuất.

Ảnh: Internet