NSƯT Hữu Châu, Việt Hương, Cẩm Ly... lộ diện cùng dàn cast đầy đủ của Táo Xuân 2022

Như một thông lệ mỗi dịp cuối năm, khán giả của THVL đều đổ dồn sự quan tâm về chương trình Táo Xuân vào thời khắc giao thừa Tết Nguyên Đán. Với chủ đề “Táo Xuân Nhâm Dần 2022 – Nghĩa tình nhân gian”, vở kịch cuối năm lần này quy tụ dàn diễn viên gạo cội, cũng như nhiều gương mặt trẻ triển vọng.

Như đã công bố trước đó, 2 vai diễn chính của Táo Xuân Nhâm Dần năm nay sẽ thuộc về NSƯT Hữu Châu và ca sĩ Cẩm Ly. NSƯT Hữu Châu sẽ đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong chương trình. Là lần đầu tiên tham gia cùng Táo Xuân, Hữu Châu sẽ mang đến một Ngọc Hoàng uy nghiêm, tình cảm, thấu tình đạt lý. Tiếp tục đảm nhận vai Thiên Hậu, nữ ca sĩ Cẩm Ly đã có 5 năm gắn bó với chương trình, vai diễn Thiên Hậu của Chị Tư Cẩm Ly luôn được yêu mến bởi sự dịu dàng, tình cảm và giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ. Ở mỗi mùa, sự xuất hiện của Thiên hậu lại mang một dấu ấn đặc biệt.

NSƯT Hữu Châu

Cẩm Ly

Ngoài ra, điều đáng chú ý trong mùa Táo Xuân mùa thứ 5 đó chính là sự xuất hiện của “Hằng Nga ngàn năm” do nghệ sĩ hài Việt Hương đảm nhận. Đây là lần đầu tiên, nghệ sĩ Việt Hương tham gia cùng Táo XuânGắn bó cùng chương trình hài cuối năm ở mùa thứ năm, bộ ba “nhà Táo” vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc, gắn bó với đại gia đình Táo Xuân, đó chính là Khả Như (Táo Hồng), Đại Nghĩa (Táo Đỏ), Hứa Minh Đạt (Táo Xanh).

Việt Hương

Đại Nghĩa

Hứa Minh Đạt

Không những thế, Táo Xuân năm nay còn quy tụ những tên tuổi nghệ sĩ hài gạo cội như nghệ sĩ Bạch Long, diễn viên Gia Bảo. Ngoài sự xuất hiện lần đầu của NSƯT Hữu Châu, Việt Hương, chương trình cũng có sự hiện diện của nhân vật mới là Quang Trung. Anh chàng sẽ là bạn diễn của Võ Tấn Phát, bộ đôi sẽ có màn hóa thân thành Nam Tào, Bắc Đẩu cùng chư tiên ngao du trần gian. Bên cạnh đó, thiên đình của Táo Xuân cũng không thể vắng đi sự có mặt của “Thiên lôi” Lê Dương Bảo Lâm. Cặp vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành – Thuý Diễm cũng là điểm đặc biệt của mùa năm nay.

NS Bạch Long

Gia Bảo (bìa phải)

Lê Dương Bảo Lâm – Việt Hương

Lương Thế Thành

Võ Tấn Phát – Quang Trung

Thúy Diễm

Không chỉ Thuý Diễm, sự xuất hiện của Á Hậu Ngọc Thảo trong chương trình năm nay được xem như màn “chào sân” đầu tiên của nàng Hậu với vai trò diễn xuất. Trong vở kịch Táo Xuân 2022, Ngọc Thảo sẽ thử sức với vai trò “Nhị tiên nữ”, cùng với “Đại Tiên Nữ” Thuý Diễm và “Nhí Tiên” Bảo Ngọc.

Ngọc Thảo

Dàn diễn viên của Táo Xuân 2022

Ngoài ra, Táo Xuân 2022 còn hội tụ các diễn viên trẻ đầy triển vọng, tài năng, các “hiện tượng mạng” như: Hữu Đằng, Võ Đăng Khoa, Huỳnh Thanh Trực, Kim Nhã… Chương trình được phát sóng lúc 20h ngày 31/1/2022, nhằm ngày 29 Tết âm lịch trên kênh THVL1.

Ảnh: Sen Vàng