Nữ chính Người Ấy Là Ai bị tiểu tam nhấn theo dõi Instagram và phát hiện ra sự thật động trời!

Câu chuyện liên quan đến tiểu tam, người thứ 3 hiện vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây. Không ai mong muốn người yêu, người đầu ấp tay gối có một mối quan hệ ngoài luồng khác ngoài bản thân mình. Tuy nhiên, sự thật được phanh phui thì người đau khổ nhất vẫn là người bị “cắm sừng”.

Nữ chính tập 12 Người Ấy Là Ai mùa 3 là cô nàng Thiên Tâm hiện đang làm cho 1 công ty thiên về truyền thông và quảng cáo. Cuộc sống của Thiên Tâm trôi qua rất êm đềm cho đến khi cô phát hiện ra 1 sự thật cách đây 1 năm (thời điểm chương trình lên sóng vào năm 2020).

Khi đó cô đang trong 1 mối quan hệ với bạn trai được 3 năm, cả 2 cũng đã tính đến chuyện kết hôn. Một ngày đẹp trời, Thiên Tâm phát hiện có 1 tài khoản ẩn danh nhấn nút theo dõi instagram của cô. Khi tò mò vào xem thì cô phát hiện ra đây là tài khoản của 1 cặp tình nhân đang sống cùng nhau rất hạnh phúc. Điều khiến Thiên Tâm cực sốc ở đây là khi cô nhận ra nhân vật nam chính không ai khác ngoài chồng sắp cưới của mình. Thì ra, tài khoản này là của cô gái ngoại tình với bạn trai cũ của Thiên Tâm.

Thiên Tâm tự đổ lỗi cho bản thân: “Em không đủ tốt nên anh mới phải đi tìm một phương án dự phòng chứ chẳng ai muốn đi ngoại tình cả“. Và đó là dấu chấm hết cho mọi nỗ lực mà cô muốn hàn gắn ở mối quan hệ này.

Thiên Tâm cũng từng bị “cắm sừng” bởi 1 người đàn ông khác. Sau đó, cô gặp người bạn trai có đầy đủ yếu tố để làm một người chồng và khiến cô muốn xây dựng gia đình nhưng cuối cùng thì anh này vẫn đi ngoại tình. Tại Người Ấy Là Ai, Thiên Tâm cũng chọn trúng anh chàng độc thân nhưng cả 2 không thể đi đến mối quan hệ xa hơn. Hiện tại, cô nàng đang hạnh phúc bên bạn trai mới. 

Thiên Tâm không thể nên duyên với chàng cầu thủ bóng rổ

Cô hiện đang hạnh phúc với bạn trai mới

Ảnh: Internet