Clip: Sơn Tùng M-TP từng toát mồ hôi hột khi bị 1 nữ MC gài hàng, ép thừa nhận bắt chước G-Dragon

Ngay trong đêm giao thoa tại chương trình countdown đón năm mới, Sơn Tùng M-TP mặc chiếc áo da, đeo vòng cổ và mang chiếc mũ lông màu đen. Outfit này ngay lập tức bị netizen “soi” giống với của G-Dragon vào 7 năm trước. Vừa “mở bát” showbiz Việt đầu năm, nam ca sĩ lại dính nghi án đạo nhái.

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ đến từ Thái Bình vướng nghi vấn “học hỏi” thành viên BIGBANG. Thuở mới vào nghề, Sơn Tùng cũng từng bị đặt dấu hỏi chấm về việc copy y chang phong cách của G-Dragon và hiếm khi nào anh chàng lên tiếng về chuyện này. Tuy nhiên, trong 1 buổi giao lưu trên sóng truyền hình, 1 MC đã “cực gan” khi hỏi thẳng Sơn Tùng về những vấn đề tế nhị, đó chính là Miko Lan Trinh.

Sơn Tùng M-TP bị Miko Lan Trinh gài hàng

Cụ thể, Miko đã đặt câu hỏi về việc Sơn Tùng mặc trang phục giống 100% so với 1 ca sĩ nổi tiếng khác của Hàn Quốc trong MV mới: “Bạn có nghĩ mình đang học hỏi 1 cách quá lố, bắt chước và mất đi chính mình hay không?“, thậm chí Miko còn nói thẳng tên của G-Dragon. Sơn Tùng hơi lúng túng rồi mới trả lời: “G-Dragon là 1 chàng trai tuyệt vời, không những giỏi về âm nhạc mà thời trang cũng cực kỳ đẳng cấp. Anh chàng này thuộc thế hệ đi trước và rất là giỏi nên những người thuộc thế hệ đi sau chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, không ít cũng nhiều. Nếu để so sánh với anh GD thì Tùng quá là ngượng vì mình chưa có gì để so sánh với anh ấy“.

Chưa dừng lại đó, Miko còn bơm thêm: “Có, Trinh có thấy tấm hình mặc đồ giống y chang luôn” thì Sơn Tùng mới thảng thốt hỏi lại tấm hình nào mà mặc đồ y chang. Sau đó, Miko còn gài hàng khi dịch lại lời nam ca sĩ theo ý: “Tôi bắt chước GD đó, có sao đâu?“, Sơn Tùng tất nhiên phải lên tiếng đính chính vội: “Phong cách thời trang sao giống nhau được, mình học hỏi chứ không hề bắt chước“.

Miko nói Sơn Tùng mặc đồ giống y chang và đây là phản ứng của chính chủ

Clip: Internet