Lều Phương Anh từng bỏ chồng sắp cưới vì tiểu tam, giờ lại vướng phải ồn ào làm... người thứ 3

Chấn động đầu năm là vụ việc ca sĩ Lều Phương Anh bị chính con của nhân tình tố là “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc người khác, thậm chí mang bầu với người đáng tuổi cha mẹ. Tuy nhiên, netizen càng bất ngờ hơn khi chính bản thân top 3 Vietnam Idol 2010 cũng từng phải từ bỏ chồng sắp cưới vì có người thứ 3 chen ngang. Cô từng chia sẻ câu chuyện của mình trong show Hát Câu Chuyện Tình vào năm 2017.

Năm 14 tuổi, Lều Phương Anh không may mắn bị tai nạn, đôi chân không thể đi lại bình thường được như mọi người và thậm chí có một khoảng thời gian dài ngồi trên xe lăn.

Lúc ấy, Lều Phương Anh rất tự ti về đôi chân của mình không lành lặn như những người khác. Vô tình Lều Phương Anh gặp được một anh chàng người Nhật tại lớp chăm sóc trẻ em người nước ngoài và cả 2 đã gắn kết tình bạn với nhau dù anh này đã quay trở về Nhật. Vào Noel năm 2003, chuyện tình của họ bắt đầu chớm nở khi anh chàng người Nhật mở lời hỏi Lều Phương Anh: “Điều em mong muốn nhất là gì?“.

Vốn tự ti về đôi chân của mình nên ước mơ lớn nhất đó chính là đi lại bình thường được như bao người. Và chính người đàn ông này đã tạo mọi điều kiện giúp Lều Phương Anh điều trị đôi chân trên đất nước Nhật Bản. Lều Phương Anh khẳng định mình thích người đàn ông này vì anh ta sắp xếp hết mọi thứ cho cuộc đời của cô và hoàn thiện được ước mơ cho cô.

Sau khoảng thời gian quen nhau trên đất Nhật, Lều Phương Anh ngỏ lời đám cưới cùng anh. Gần 7 năm chung sống với nhau, Lều Phương Anh phát hiện trong anh ấy đã có hình ảnh của cô gái khác và nữ ca sĩ quyết định chấm dứt mối quan hệ này.

Sau biến cố tình cảm, Lều Phương Anh quyết định quay về Việt Nam và sống theo những gì con tim mình mách bảo. Lều Phương Anh quyết định tham gia cuộc thi Vietnam Idol vào năm 2010, cô tâm sự :”Anh ấy có về Việt Nam tìm tôi, và ủng hộ tôi không bao giờ được từ bỏ việc hát vì tôi đã đã từ bỏ anh ấy để chọn việc hát”.

Ảnh: Internet