Cầu thủ cực phẩm của Người Ấy Là Ai bị bóc phốt sống thiếu trách nhiệm, vợ hoa khôi bị tố là "tiểu tam"

Câu chuyện liên quan đến tiểu tam, người thứ 3 hiện vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây. Không ai mong muốn người yêu, người đầu ấp tay gối có một mối quan hệ ngoài luồng khác ngoài bản thân mình. Tuy nhiên, sự thật được phanh phui thì người đau khổ nhất vẫn là người bị “cắm sừng”.

Trong 1 số phát sóng của Người Ấy Là Ai mùa 3, cặp đôi cầu thủ T. & hoa khôi N. từng khiến nhiều người xúc động với câu chuyện tình cảm của mình. Trên sân khấu của chương trình, N. chia sẻ cô hơn T. 4 tuổi và trước đây cả 2 là bạn thân. Từ khi cô bị vấp ngã trong chuyện gia đình, T. là người bên cạnh và chia sẻ với cô rất nhiều thứ từ đó nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên sau đó, khán giả lại dậy sóng với hàng loạt những bài viết tố cáo chuyện tình cảm mà cả hai chia sẻ trong chương trình chỉ là diễn. Theo đó, người đăng tố cáo cầu thủ T. chỉ mới ly hôn được 2 tháng với người vợ cũ. Người này cho biết, anh chàng cầu thủ này bỏ vợ, bỏ con để theo tình mới, sống thiếu trách nhiệm, không chu cấp cho con nhỏ cũng như không có bất kỳ cuộc gọi hỏi thăm nào. Ngoài ra, nàng hoa khôi cũng bị tố là “tuesday”, cướp đi hạnh phúc gia đình người khác.

Trước những lùm xùm này, một tài khoản được cho là vợ cũ của T. khẳng định những gì mà dân mạng tố cáo là hoàn toàn chính xác. Cô cũng cho biết T. – N. có thể bình lặng yêu nhau chứ không nên lên sóng truyền hình nói lời yêu thương đúng hôm sinh nhật của con gái cô. Ngoài ra, người này cũng khẳng định sẽ tự mình nuôi con chứ không cần bất kỳ đồng tiền chu cấp nào của T..

Một tài khoản được cho là vợ cũ chàng cầu thủ tố cáo chồng cũ sống thiếu trách nhiệm

Sau đó, cả T. và N. vẫn không lên tiếng về lùm xùm này.

Ảnh: Internet