Unbox vali đi diễn của Trấn Thành: Đồng hồ để chung 1 thứ bốc mùi

Trấn Thành không ngần ngại hé lộ chiếc vali chứa những gì mỗi khi đi diễn.

Mới đây trên kênh Facebook của mình, Trấn Thành đăng tải đoạn clip unbox vali mà anh mang theo mỗi lần đi diễn. Cư dân mạng theo dõi clip đều không khỏi choáng trước mức độ đầu tư của nam MC.

Theo đó trong vali của Trấn Thành có chuẩn bị 6 cái đồng hồ và 2 chai nước hoa mà theo như Tuấn Trần chia sẻ giá trị của nó bằng 6 căn nhà. Chưa kể, nam MC còn chuẩn bị cả nhẫn kim cương để mang không khác gì showroom.

Trấn Thành mang theo rất nhiều đồ trang sức giá trị mỗi khi đi diễn.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn “3 phần choáng, 7 phần bất lực” hơn khi nam MC còn mang theo cả nồi, tô, bếp điện, nước rửa chén và nước mắm trong vali để nếu có quay show trễ sẽ có đồ để nấu ăn.

Dù mang theo khá nhiều đồ cồng kềnh khi đi diễn, tuy nhiên nhiều cư dân mạng vẫn dành lời khen cho Trấn Thành là một người khá chu toàn, bởi anh không chỉ chuẩn bị cho cá nhân mà cũng có thể cho đồng nghiệp mượn, mỗi khi cần.

Trấn Thành là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi hoạt động với nhiều vai trò như MC, diễn viên, sản xuất phim… Anh cũng là gương mặt được nhiều chương trình hay nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”, xuất hiện trên sóng truyền hình với tần suất dày đặc, thế nên khối tài sản mà Trấn Thành đang sở hữu không hề ít ỏi.

Nếu thường xuyên theo dõi Trấn Thành, không ít người đều biết nam MC sở hữu bộ sưu tập nước hoa đắt đỏ lên đến hàng trăm lọ trung bình từ 10-15 triệu đồng. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng từng khoe trên trang cá nhân nhiều loại đồng hồ hàng hiệu được nạm kim cương có giá trị hàng tỷ đồng/chiếc.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng tậu xe hơi Mercedes S400 L có giá trị 4 tỷ đồng và một chiếc BMW X7 có giá lên tới 7 tỷ đồng.