Văn Hậu ấn định ngày rời Hàn Quốc về nước, báo tin vui cho thầy Park

Đoàn Văn Hậu hồi phục rất tốt sau chấn thương và sẽ rời Hàn Quốc về Việt Nam tiếp tục điều trị nhằm sớm trở lại chơi bóng cùng Hà Nội FC lẫn tuyển Việt Nam.

Văn Hậu vừa ấn định ngày rời Hàn Quốc về nước là 10.2, tức là anh sẽ ăn tết Việt ở xứ Hàn. Không thể sum vầy cùng gia đình trong ngày tết nhưng Văn Hậu không quá buồn bởi mục tiêu số 1 của anh lúc này là tập trung hồi phục chấn thương gối sau phẫu thuật. Chính Văn Hậu là người chủ động đề xuất ở lại Hàn Quốc tập luyện thêm thay vì về sớm vào giữa tháng 1.

Văn Hậu bắt đầu tăng cường độ tập hồi phục

Được tập luyện ở môi trường tốt với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chuyên gia giỏi ở Hàn Quốc hỗ trợ nhiều cho Văn Hậu trong công tác hồi phục. Cầu thủ sinh năm 1999 này bày tỏ quyết tâm rất cao để trở lại sau 2 năm lận đận vì chấn thương dai dẳng, đó là lý do anh tạm gác những ngày vui xuân bên gia đình, người thân, bạn bè để ở lại Hàn Quốc.

Văn Hậu cần được chữa trị lành hẳn chấn thương

Những hình ảnh mới nhất từ Hàn Quốc mà Văn Hậu chia sẻ cho thấy anh đã có thể tập thể lực bằng chạy bộ trên máy. Anh cũng bắt đầu tăng khối lượng luyện tập với các bài về cơ. Dự kiến sau khi về nước, Văn Hậu sẽ tập hồi phục với chuyên gia Kim Kwang-jae nhưng khi cần tập với các thiết bị tốt, cũng có khả năng anh đến PVF như các đồng đội Hùng Dũng, Văn Dũng và nhiều cầu thủ Việt Nam từng chọn.

Người hâm mộ chờ ngày Văn Hậu trở lại đỉnh cao sau chấn thương

Việc Văn Hậu hồi phục tốt là tin vui cho HLV Park Hang-seo trong bối cảnh U.23 Việt Nam cần hậu vệ trái tài năng cho mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games 31 vào tháng 5 trên sân nhà. Xa hơn, tuyển Việt Nam muốn đoạt lại ngôi vô địch AFF Cup vào cuối năm. Tuy nhiên các bác sỹ khuyên Văn Hậu không được mạo hiểm, phải chữa trị hồi phục hoàn toàn chấn thương mới nên trở lại thi đấu cường độ cao. Vì thế khả năng anh có thi đấu ở SEA Games 31 hay không vẫn đang bỏ ngỏ.