2 bộ phận trên cơ thể nam giới càng nhỏ thì phụ nữ càng ghen tị, nếu bạn có cả 2 thì xin chúc mừng

Nhiều nam giới cho rằng muốn thu hút được nữ giới thì họ phải có một thể hình to lớn, cường tráng. Tuy nhiên, có 2 bộ phận trên cơ thể nam giới càng nhỏ thì càng khiến chị em ghen tị.

Trong suy nghĩ của chúng ta, khi nhắc đến nam giới, chúng ta sẽ miêu tả những người đàn ông cao lớn, dũng mãnh và có sức mạnh vô hạn. Do đó, đối với các bạn nam, sau khi đã bước qua giai đoạn trưởng thành, bộ phận nào đó trên cơ thể nhỏ lại sẽ khiến nhiều người cảm thấy rất hoang mang, thậm chí tự ti.

Thực tế, có 2 bộ phận trên cơ thể nam giới càng nhỏ thì phụ nữ càng ghen tị, nếu bạn có cả 2 thì xin chúc mừng.

1. Vòng eo

Nếu vòng eo của bạn nam luôn giữ được trong một giới hạn nhất định, thậm chí là sau khi bước qua tuổi 40 vẫn còn rất nhỏ và gầy thì có nghĩa là cơ thể bạn đang được giữ gìn tốt trong sinh hoạt.

Đối với nhiều nam giới thích uống bia, bụng bia là một điều rất bình thường. Nhưng trên thực tế, khi tuổi tác ngày càng lớn, các chức năng trao đổi chất và hệ tiêu hóa của nam giới cũng giảm dần. Điều này khiến cho những chất thải chuyển hóa trong cơ thể như chất béo dư thừa, cholesterol xấu… tích tụ lại, làm vòng eo của bạn tăng lên, bụng trông ngày càng to ra chẳng khác gì bụng bia.

Các cuộc điều tra y tế liên quan cũng đã xác nhận rằng vòng eo của một người càng to thì khả năng mắc bệnh “3 cao” (đường huyết cao, mỡ máu cao và axit trong nước tiểu cao) càng lớn. Vì vậy, các bạn nam có vòng eo nhỏ tức là họ có sức khỏe tốt, thực sự rất đáng ghen tị.

2. Tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt được mệnh danh là tuyến sống của đàn ông, nhiều người sẽ gặp phải tình trạng phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt… đặc biệt là sau tuổi 40, mang đến cho các bạn nam những phiền toái lớn, thường xuyên gặp phải tình trạng tiểu nhiều, tiểu gấp, tiểu khó.

Điều này không có lợi cho sức khỏe và tuổi thọ của nam giới, vì vậy nếu tuyến tiền liệt của nam giới vẫn còn tương đối nhỏ và không có hiện tượng phì đại tuyến tiền liệt, đặc biệt là sau khi bước vào độ tuổi 40 thì có thể nói cơ thể bạn đang được duy trì rất vui khỏe.

Vậy đối với các bạn nam, làm thế nào để duy trì tuyến tiền liệt của mình khỏe mạnh trong cuộc sống hàng ngày? Trước hết phải bỏ thuốc lá và uống rượu bia kịp thời, thuốc lá và rượu bia chứa nhiều chất độc hại sẽ kích thích tuyến tiền liệt, khiến tuyến tiền liệt trong tình trạng tắc nghẽn lâu ngày có thể dẫn đến phì đại tuyến tiền liệt và viêm tuyến tiền liệt.

Ngoài ra, các bạn nam phải hình thành thói quen tốt về chế độ ăn uống hợp lý trong sinh hoạt, chẳng hạn như những đồ ăn cay nóng gây kích thích, đồ ăn nhiều dầu mỡ thì tốt nhất nên ăn ít, ăn nhiều rau quả tươi, điều này có thể tốt hơn cho việc nuôi dưỡng tuyến tiền liệt. Nam giới cũng nên tránh ngồi lâu và tập thể dục phù hợp hàng ngày, để giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể, giảm gánh nặng cho tuyến tiền liệt, thậm chí có thể đào thải các chất độc, chất thải ra khỏi cơ thể.

Nguồn và ảnh: Sohu, The Healthy