6 ngày cuối năm 2021, Thần Tài xả kho, lộc lá, tài lộc rơi hết vào nhà 4 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-20/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương luôn tự tin và có tham vọng. Bạn luôn đặt ra yêu cầu cao đối với bản thân. Bạch Dương cũng khá tỷ mỉ, luôn để ý đến những chi tiết trong cuộc sống hàng ngày.

Tình cách của Bạch Dương cũng tương đối tốt và gây được sự chú ý, quan tâm của những người xung quanh, kể cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Cuối tháng 12, Bạch Dương có thể được thăng chức và tăng lương nhờ năng lực vượt trội của mình. Chuỗi mục tiêu này có thể đạt được vào năm 2022 và tin vui sẽ sớm đến với bạn ngay từ đầu năm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ ngay thẳng, thật thà. Đó là điều ai cũng phải công nhận. Tuy nhiên, đôi lúc Xử Nữ chỉ quan tâm đến cái lợi trước mắt chứ hiếm khi tính đến lợi ích lâu dài.

Nhìn chung, Xử Nữ thông minh, ham học hỏi từ nhỏ. Đến khi trưởng thành, bạn thường thành đạt trong công việc và sớm có được sự nghiệp ổn định.

Cuối tháng 12, Xử Nữ làm kinh doanh buôn bán sẽ gặp may mắn trong thời gian trước. Bạn chốt được nhiều đơn hàng, ký được hợp đồng lại liên tiếp nhận được những cơ hội hợp tác làm ăn.

Xử Nữ buôn bán có tài, có tâm nên công việc kinh doanh ngày càng khởi sắc, lợi nhuận tăng lên từng ngày. Làm việc chăm chỉ, Xử Nữ thu tiền về đầy túi, có cuộc sống ấm no, sung túc hơn trước.

Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo, Song Ngư tính cách hiền hòa, nhân hậu và tốt bụng. Trong công việc, bạn là người thông minh, sắc sảo, giỏi phân tích và có con mắt nhìn xa trông rộng. Song Ngư chăm chỉ làm việc, giỏi kiếm tiền.

Khi đã đề ra mục tiêu nào đó, Song Ngư luôn quyết tâm hoàn thành mục tiêu. Song Ngư biết cách quản lý tiền bạc.

Song Ngư không tiêu pha hoang phí mà luôn cân nhắc trước khi chi tiêu vào bất cứ việc gì. Bạn đôi khi bị cho là keo kiệt. Tuy nhiên, Song Ngư keo kiệt với bản thân mình nhưng lại hào phóng với gia đình. Bạn chăm lo cho gia đình bằng nhiều cách có thể.

Chính vì vậy, vào cuối tháng 12, Song Ngư thường có sự nghiệp ổn định, túi tiền rủng rỉnh. Lúc này, những khoản đầu tư của bạn sẽ sinh lời lớn, đủ để Song Ngư có được cuộc sống sung túc, không lo toan.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình làm việc thông minh, thẳng thắn, hào phóng và rất kiên trì. Bạn có khả năng và có thể hành động nhanh chóng khi gặp phải những nút thắt rắc rối. Có lẽ con đường sự nghiệp của Bảo Bình còn vô vàn khó khăn.

Vào cuối tháng 12, Bảo Bình sẽ có cơ hội tốt hơn để phá triển. Chỉ cần bạn có sự kiên trì, dựa vào năng lực của bản thân mà hành động thì nhất định sẽ có bước thăng tiến vượt bậc.

Trong tương lai, Bảo Bình sẽ luôn sống trong bầu không khí vui sướng khi liên tục đón tin vui, hạnh phúc. Tiền bạc gia tăng, tài lộc không thiếu, năm tới sẽ là năm đáng mong đợi của Bảo Bình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

https://soha.vn/6-ngay-cuoi-nam-2021-than-tai-xa-kho-loc-la-tai-loc-roi-het-vao-nha-4-cung-hoang-dao-20211224162321025.htm