Bị chê ngoại hình kém sắc không xứng danh Lisa Việt Nam, Tiktoker Ciin tung clip với Hoàng Thùy Linh

Hot TikToker Ciin – Bùi Thảo Ly lộ cả chiều cao khiêm tốn khi đứng cạnh Hoàng Thùy Linh.

Hot TikToker gây bão mạng xã hội thời gian qua CiinBùi Thảo Ly vừa đăng tải đoạn clip nhảy bài See Tình cùng với Hoàng Thùy Linh. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip này đã vượt mốc 6,2 triệu view, đồng thời thu hút hơn 3.400 bình luận từ khán giả.

Trong clip, Hoàng Thùy Linh và Ciin đều mặc crop top khoe eo. Hoàng Thùy Linh đứng trước, Ciin đứng sau. Có thể thấy Ciin có vóc dáng khá thấp bé, gầy gò. Chiều cao của Ciin chỉ có thể tương đương hoặc thấp hơn Hoàng Thùy Linh chứ không cao hơn được. Ngoài đời thực, Hoàng Thùy Linh cao tầm 1m60.

Ciin và Hoàng Thùy Linh nhảy bài See Tình

Đây cũng là lần đầu tiên Ciin đăng clip nhảy cùng 1 ngôi sao VBiz sau khi vướng ồn ào nhan sắc thực không lung linh như trên clip TikTok triệu view. Cụ thể, khi tham gia chương trình Chọn ai đây do Trường Giang làm MC, Ciin bị chê vì khuôn miệng xấu, khi cười lộ hết những rãnh bên 2 mép quá sâu.

Ciin lộ rõ chiều cao khiêm tốn khi đứng cạnh Hoàng Thùy Linh.

Thêm nữa, vì miệng hơi rộng nên nụ cười của Ciin – Bùi Thảo Ly cũng không được đẹp. Netizen cho rằng lúc quay clip TikTok, Ciin đã dùng ứng dụng chỉnh sửa quá đà nên lúc xuất hiện thực tế trên truyền hình, nhìn cô gái trẻ mới thấy có nhiều điểm khác biệt.

Ciin được nhiều khán giả gọi là “Lisa Việt Nam”.

Bị chỉ trích không xứng với danh xưng “Lisa Việt Nam”, Ciin đã cứng rắn đáp trả rằng với khán giả góp ý thì cô còn lắng nghe, còn riêng khán giả chỉ ch.ửi b.ới, trách móc thì cô chắc chắn ch.ửi lại. Thậm chí, Ciin còn ngầm ám chỉ việc đáp trả chỉ trích bằng biểu tượng ngón tay th.ối.