Bí quyết giảm 14kg sau sinh của bà mẹ 4 con Jennifer Phạm

Jennifer Phạm là cái tên quen thuộc với khán giả, sau 15 năm đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006, cô nàng vẫn luôn tươi trẻ khiến nhiều chị em ghen tị. Dù 4 lần sinh nở, song không thể phủ nhận, Jennifer Phạm “càng đẻ càng đẹp”.

Jennifer Phạm là một nàng Hoa hậu nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Bước qua tuổi 37, cô nàng vẫn luôn gây được sự chú ý mỗi khi xuất hiện bởi vóc dáng thon gọn, nhan sắc tươi trẻ dù đã là bà mẹ 4 con. Nói về bí quyết chăm sóc bản thân của mình, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 cũng không ngần ngại chia sẻ với chị em.

Dù đã đăng quang được hơn 15 năm, song cô nàng vẫn luôn nhận được nhiều lời khen bởi vóc dáng gợi cảm cùng là da mịn màng mỗi khi xuất hiện.

Trong quá trình mang thai, Jennifer Phạm chú ý đến chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện để cả mẹ và bé đều khỏe mạnh suốt thai kỳ. Sau khi sinh con, như bao mẹ “bỉm” khác, người đẹp 8x cũng ăn cơm cữ và bồi bổ để sức khỏe nhanh hồi phục. Tuy nhiên, các món ăn chứa nhiều chất béo như chân giò, gà hầm,… được cô nàng hạn chế.

Trong thời điểm khi mang thai, Jennifer Phạm đã áp dụng chế độ ăn uống khoa học để vừa giúp mẹ nhanh giảm cân lẫn con khỏe mạnh.
Hình ảnh mới nhất được cô nàng đăng tải lên trang cá nhân khi đã là bà mẹ 4 con và bước qua tuổi U40.

Cho con bú hoàn toàn là một phương pháp giúp nhanh chóng giảm cân và lấy lại vóc dáng mà Jennifer Phạm áp dụng cả 4 lần sinh nở. Người đẹp cho biết, riêng việc nuôi dưỡng con bằng sữa mẹ đã giúp cô đốt cháy được 200-300 calo mỗi ngày. Áp dụng công thức này trong 10 tuần, cô nàng đã có được vóc dáng thon gọn.

Dù cho bé bú 100% trong 4 lần sinh nở, xong nhìn thân hình của cô nàng vẫn luôn đầy đặn, vòng 1 săn chắc.
Ngoài ra, cô nàng còn chăm chỉ với các bộ môn thể thao như gym, yoga. Hana Giang Anh hướng dẫn giảm cân mùa dịch
Vóc dáng của người đẹp khi vừa sinh con được 10 tuần.

Sau một tháng ở cữ, cô nàng đã bắt đầu vào luyện tập từ nhẹ nhàng đến nâng cao, nữ ca sĩ thường kết thân với yoga. Khi sức khỏe dần ổn định hơn, người đẹp Sài thành lại tập thêm cả gym và duy trì thành thói quen hằng ngày. Những lúc bận rộn, hoặc các phòng tập đóng cửa, cô nàng sẽ chăm chỉ tập luyện ở nhà với các bộ môn như yoga, sexy dance hoặc các bài tập riêng cho từng vùng cơ thể, đặc biệt là vùng bụng.

Sau khi lấy lại được vóc dáng, cô nàng đã tự tin diện đồ tắm, không có dấu hiệu của mỡ thừa.

Để vòng hai không bị chảy xệ, bà mẹ 4 con thường kiên trì chườm muối nóng và đeo gen nịt bụng trong nhiều tháng. Sau khi sinh cô công chúa thứ 4, Jennifer Phạm giảm được 15kg trong vòng 3 tháng, cô lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời con gái, tự tin diện những bộ đồ bơi quyến rũ, những bộ cánh cắt xẻ táo bạo.

Cô nàng tự tin diện những trang phục cắt xẻ, khoe được đường cong rõ nét.

Cô nàng cũng nhấn mạnh, thời điểm vàng để các mẹ bỉm nhanh chóng lấy lại vóc dáng là 6 tháng sau sinh, tuy nhiên cũng tùy vào sức khỏe của mỗi người để đưa ra các bài tập phù hợp. Thời điểm hiện tại, khi các con đã lớn, cô nàng vẫn duy trì các môn thể thao để giữ gìn vóc dáng. Trong đó, golf cũng là một bộ môn mà người đẹp Sài thành dành nhiều thời gian để thư giãn tinh thần.

Cô nàng cũng thường chơi golf để duy trì nguồn năng lượng tích cực.

Bên cạnh chế độ ăn uống dinh dưỡng, lành mạnh, Jennifer Phạm còn uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây, rau củ chứa vitamin và chú trọng dưỡng da để luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống ở tuổi U40. Cô nàng còn chia sẻ, bước qua tuổi 30, các vấn đề về da sẽ xuất hiện khiến chị em nhanh chóng già đi trông thấy. Chính vì vậy, cô luôn sử dụng kem chống nắng và hạn chế ra đường trong khung giờ từ 10-15h trong ngày. Bởi tia UV chính là kẻ thù khiến là da bị thâm sạm, nám.

Mỗi ngày cô nàng sẽ bắt đầu ngày mới với một ly nước ép cam nguyên chất.

Nếu không phải tham dự những sự kiện quan trọng, cô sẽ chỉ để mặt mộc để làn da được nghỉ ngơi. Ngoài ra, một gia đình hạnh phúc, được chồng yêu thương và các con ngoan ngoãn có lẽ cũng là yếu tố giúp người đẹp 8x luôn giữ được nụ cười và thần thái rạng rỡ. Nhiều khán giả còn cho rằng Jennifer Phạm “càng đẻ, càng đẹp”. Cô chia sẻ, đó vừa là áp lực cũng như là động lực để cô cố gắng hơn nữa để không phụ sự yêu mến của khán giả dành cho mình.

Để làn da luôn được khỏe mạnh, cô nàng luôn bôi kem chống nắng mỗi khi ra đường.
Jennifer Phạm có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và các con của mình.