Bố mẹ tặng quà cưới con gái: sổ tiết kiệm 2 tỷ, căn nhà phố cổ 200 tỷ

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc các bậc phụ huynh chẳng có gì có ngoài tấm chân tình và vài món quà “nho nhỏ” bao gồm 1 sổ tiết kiệm 2 tỷ cùng căn nhà mặt tiền phố cổ Hà Nội 200m2 dành cho các con đang được dân tình quan tâm.

Đám cưới là một ngày quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Bên cạnh lời chúc tốt đẹp thì các ông bố, bà mẹ thường dành tặng cho con gái của mình những món quà hồi môn để “nở mặt nở mày” khi về nhà chồng. Tùy điều kiện của mỗi gia đình mà quà cưới sẽ có giá trị khác nhau.

Mới đây, đoạn clip do một tài khoản TikTok đăng tải đang nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Có thể thấy, trong không khí hân hoan của đám cưới, cô dâu chú rể đang hạnh phúc tay trong tay ra mắt quan khách. Bố mẹ cô dâu cũng xuất hiện bên cạnh 2 con để cùng chung vui và gửi những lời chúc phúc tốt đẹp.

Hai vợ chồng xúc động đón nhận tình cảm từ người bố thân yêu. Ảnh: TikTok Nguyễn Hoàng 5520

Thương cô con gái nhỏ ngày nào giờ đã chuẩn bị lập gia đình riêng, người bố chẳng có gì ngoài những món quà “nho nhỏ” tặng cho 2 con: “Ngày vui của con gái, bố làm cho hai vợ chồng một sổ tiết kiệm 2 tỷ. Ngoài ra bố còn tặng con gái một căn nhà mặt phố cổ ở Hà Nội có diện tích 200m2. Sau này, bố sẽ có trách nhiệm làm nhà hoàn thiện cho các con”.

Bên cạnh sổ tiết kiệm 2 tỷ đồng, cô dâu còn được nhận 1 căn nhà không dưới 200 tỷ đồng ở Hà Nội. Bởi 1m2 đất ở khu phố cổ là hơn 1 tỷ chưa tính chi phí sửa chữa do bố mẹ cô dâu tài trợ nốt. Ảnh: TikTok Nguyễn Hoàng 5520

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải nhận về nhiều bình luận thích thú của dân tình. Không ít nàng vào “xin vía” để lấy lộc từ cô dâu cũng như chúc mừng chú rể khi có một ông bố vợ trên cả tuyệt vời.

“Đúng là nhà mình không cần phải giàu nhưng bố mẹ vợ nhất định phải ngầu”.

“Khởi nghiệp thành công ở tuổi 30”.

“Nhà mặt phố, bố làm to là đây”.