CĐV Campuchia tự tin trước trận đấu Chủ Nhật: "Chúng tôi sẽ tiễn Việt Nam về nước"

Trong trận đấu tại AFF cup diễn ra vào tối qua (15/12), đội tuyển Việt Nam đã bị Indonesia cầm hòa với tỷ số 0-0. Còn ở lượt đấu trước, dù để thua Indonesia 2-4, nhưng CĐV Campuchia vẫn tỏ ra rất hào hứng, tự tin khi đội nhà có thể ghi tới 2 bàn, điều mà Việt Nam ngày hôm qua không thể làm được. 

Trên những fanpage, group về bóng đá trong khu vực, nhiều cổ động viên Campuchia dựa vào tính chất bắc cầu và cho rằng việc Campuchia ghi được bàn vào lưới Indonesia đã hơn hẳn Việt Nam rồi.

Những ý kiến của dân mạng Campuchia trước trận đấu cuối cùng như sau:

“Việt Nam muốn ghi nhiều bàn thắng nhất có thể vào lười Campuchia. Nhưng sẽ như trận gặp Indonesia thôi, Việt Nam có đến 55% sẽ phải về nhà vì chẳng ghi được bàn nào cả, Malaysia với Indonesia đừng lo lắng gì. Đã đến lúc cho Việt Nam nếm mùi thất bại”.

“Campuchia sẽ làm được như đội U18 thôi, biết đâu chúng tôi lại dành chiến thắng. Bóng chưa lăn có gì mà không thể xảy ra cơ chứ”.

“Chan Vathanaka sẽ làm nên lịch sử trước Việt Nam. HLV Honda cũng nói rằng mục tiêu là dành chiến thắng. Vậy thì cứ thế mà chờ đợi thôi”.

“Cảm giác Campuchia mà tiễn chân Việt Nam về nước thì đúng không còn gì để nói thêm nữa. Chúng ta cũng đâu có tệ, ghi được 2 bàn vào lưới Indonesia. Đội bóng này Việt Nam thậm chí chẳng ghi nổi 1 bàn”.

“Những tuyên bố của HLV Honda là điều tất cả chúng ta muốn nghe và thấy. Không biết khi nào thì Campuchia thắng được Việt Nam. Liệu có phải trong trận đấu vào chủ nhật tới”.