CĐV Đông Nam Á phấn khích, gọi cuộc rượt đuổi tỉ số Indonesia và Singapore là "điên rồ"

Trận đấu bán kết lượt về AFF Cup giữa Singapore và Indonesia thật sự khiến người ta có nhiều cảm xúc. Indonesia là đội mở được tỉ số trước nhưng Singapore đã gỡ hòa cuối hiệp 1. Đến phút 74, đội chủ nhà lại vươn lên dẫn trước 2-1 nhưng đến phút 87, Indonesia lại gỡ hòa.

Bước vào hiệp phụ, ngay từ phút thi đấu đầu tiên, Indonesia vượt lên dẫn trước 3-2 do cầu thủ Singapore phản lưới nhà. Và sau đó, họ có bàn thắng nữa, ấn định tỉ số 4-2.

Điều đáng nói, suốt 90 phút của trận đấu, Singapore đã bị đuổi đến 2 cầu thủ; hiệp phụ thứ 2 bị đuổi thêm thủ môn. 8 cầu thủ đấu với 11, Singapore thật sự rất cố gắng nhưng thua kém về quân số đã khiến họ chính thức thất bại.

Ngay sau trận đấu, hàng loạt cổ động viên Đông Nam Á đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau.

Những tấm thẻ đỏ cũng là một điểm nhấn của trận đấu.

Trên trang chính thức của giải AFF Cup hay fanpage bóng đá khu vực, các bình luận của cổ động viên như sau:

“Nói gì thì nói, trận bán kết căng thẳng mà phạt chủ nhà đến 3 thẻ đỏ thì khiến người ta thấy lăn tăn nhiều quá. Không thể phủ nhận Singapore thi đấu quá mức cố gắng nhưng chênh lệch đến 3 cầu thủ thì không thể có cơ hội được. Dù sao vẫn chúc mừng Indonesia”.

“Một trận đấu quá mức điên rồ, người xem được đưa đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Chẳng biết nói gì hơn nữa. Nhưng trọng tài bắt ổn hơn thì sự hay ho mới thật sự trọn vẹn”.

“Trận bán kết quá mức cảm xúc, xem mà đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Có quá nhiều thẻ và bàn thắng trong trận đấu. Singapore xuất sắc nhưng không thể phủ nhận Indonesia hay hơn”.

Indonesia đã vượt lên và giành chiến thắng ở hiệp phụ.

“Chúc mừng Indonesia với sự giúp đỡ của trọng tài. Bán kết mà phạt 3 thẻ đỏ một đội, quá mức đáng sợ. Đến chính Indonesia cũng đâu có chơi đẹp mà cuối cùng kết quả lại như thế này”.

“Từ trận Việt Nam với Thái Lan đến trận đấu hôm nay khiến tôi thắc mắc về trình độ trọng tài của giải đấu. Dù sao cũng là giải uy tín khu vực, trọng tài xoàng thế này chỉ khổ các cầu thủ thôi”.

“Thủ môn của Singapore quá mức tuyệt vời. Trận đấu này có khi hay nhất sự nghiệp cậu ấy mất. Tuy nhiên thật tiếc bởi họ không thể có chiến thắng”.

“Có thể Singapore thắng nhưng chắc chắn thủ thành Singapore phải là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu. Không có gì để chê nữa nhưng 8 người đá với 11 thì chẳng thể có cơ hội”.