Chi Bé vừa hạ sinh quý tử, chính thức trở thành mẹ 2 con

Netizen tỏ ra khá bất ngờ nhưng cũng không quên chúc mừng Chi Bé.

Đúng dịp sinh nhật năm 18 tuổi vào hồi cuối tháng 8/2020, Chi Bé – thành viên nhóm hot teen Hà thành gây sốt một thời cùng với Linh Ka, Long Hoàng và Long Bi từng khiến cõi mạng nổ tung khi bất ngờ công khai việc đã sinh con đầu lòng. Trước đó, cô nàng không hề để lộ bất kì hình ảnh bầu bí nào. Được biết nửa kia của Chi Bé có nickname là Khoai, bằng tuổi cô.

Và mới đây, dân mạng tiếp tục ngỡ ngàng khi hot girl 2k2 thông báo đã hạ sinh con thứ 2 thành công hôm 14/12 vừa qua.

“Chàng trai nhỏ của bố mẹ và chị Sữa, chào con đến với thế giới này! Con chào đời ngày 14/12/2021, con tên là Sóc. Hôm nay mẹ con mới cho con lên sóng, các cô chú ủn mông cho cháu mau ăn chóng lớn nhá”, Chi Bé viết.

Chi Bé thông báo đã sinh con lần 2

Với sự chào đời của quý tử Sóc, Chi Bé đã chính thức lên chức “mẹ 2 con” ở tuổi 19. Độ mau mắn của vợ chồng Chi Bé không khỏi làm dân tình xuýt xoa, nhưng đồng thời mọi người cũng không quên chúc mừng gia đình nhỏ của nàng hot teen năm nào nay đã “đủ nếp đủ tẻ”.

– Chúc mừng Sữa có em trai!

– Chúc mừng chị và đại gia đình.

– Nhà có trai có gái là gia đình điểm 10. Chúc mừng mẹ Chi nhé!

– Trộm vía, em bé cưng quá. Chào con đã đến với thế giới này nha. Chúc con dễ nuôi, dễ bảo, ngoan ngoãn, mau ăn chóng lớn và chúc con 1 đời bình an.

– Người ta 19 tuổi đã làm mẹ 2 con, còn tôi vẫn ngồi đây nghĩ xem nên uống trà sữa mấy topping. Dù sao cũng chúc mừng vợ chồng Chi Bé nha…

Gia đình nhỏ 3 người của Chi Bé giờ đã có thêm thành viên mới
Ai nấy đều phải cảm thán trước độ mau mắn của nàng hot teen đình đám ngày nào

Ảnh: Tổng hợp