Chú rể 103 tuổi cưới cô dâu 37 tuổi để sinh thêm dù đã có 15 người con

Chuyện thật như đùa, cụ ông 103 tuổi vẫn cưới thêm vợ kém 66 tuổi để sinh thêm con, các con đều ủng hộ cha tái hôn.

Mới đây, câu chuyện về cụ ông 103 tuổi vẫn muốn đi thêm bước nữa với người phụ nữ kém mình 66 tuổi thu hút sự quan tâm của dư luận. Đáng nói, ở cái tuổi xưa nay hiếm, cụ ông muốn nhanh chống kết hôn để sinh thêm con.

Cụ ông có 15 người con và 2 đời vợ trước đó

Được biết, người được nhắc đến là cụ Hajji Mukheilif Farhoud Al-Mansouri (sinh năm 1919, ống tại tỉnh Al Diwaniyah, phía nam Iraq). Đầu tháng 4/2022, cụ vừa kết hôn với cô dâu 37 tuổi, đến từ Somar, cách thủ đô Baghdad của Iraq khoảng 180 km.

Trước đó, cụ từng có 2 đời vợ. Trong khi người vợ đầu qua đời do tuổi cao sức yếu thì bà hai bỏ đi không rõ lý do. Tính đến thời điểm hiện tại, cụ ông có 15 đứa con và hàng trăm đứa cháu.

Anh Abdul Salam (con trai cụ ông Al-Mansouri) cho biết, mẹ anh qua đời 23 năm trước và bố anh tái hôn với người mới ít lâu sau đó. Thế nhưng, họ chỉ chung sống một thời gian ngắn rồi người phụ nữ kia bỏ đi. Chờ đợi rất lâu không thấy vợ hai trở về, cụ Al-Mansouri mới quyết định bàn với các con chuyện lấy thêm vợ ba. Ước nguyện lớn nhất của ông là sinh thêm con.

Chiều lòng bố, các con đã tìm được người phù hợp làm bạn đời với cụ ông Al-Mansouri. Người này thậm chí còn ít tuổi hơn cả các con của cụ.

“Sự lựa chọn của chúng tôi là một người phụ nữ tốt bụng, sinh năm 1985. Họ đã đính hôn, tổ chức một bữa tiệc henna, sau đó là một đám cưới linh đình có sự tham gia của đông đủ con cháu”, cậu con trai cho hay.

Con trai cả của cụ cũng “đào hoa” không kém

Sau khi tái hôn, cụ Al-Mansouri rất phấn khởi vì lấy được vợ trẻ lại sẵn sàng sinh con cho mình. Giờ đây, cụ chỉ cầu Chúa ban phước cho các con” và để cụ ông luôn được đồng hành cùng các con mình.

Đáng nói, ông Kadhem (72 tuổi, con trai cả của cụ Al-Mansouri) cũng có “chiến tích” lừng lẫy không kém khi có tới 9 đời vợ và hiện đang chung sống cùng 4 bà vợ. Cậu con cả có tới 33 đứa con (16 gái và 17 trai). Ông Kadhem nói rằng, các thành viên trong gia đình ông luôn tôn trọng cuộc sống riêng tự và không cấm cản việc kết hôn và sinh thêm con.

Dẫu vậy, chế độ đa thê ở Iraq là bất hợp pháp trừ phi được một tòa án cho phép. Mặc dù đây là một phần của truyền thống đạo Hồi của nước này và được một số tổ chức Hồi giáo ủng hộ trong những năm gần đây./.

Bảo Thoa