Chủ tịch quyền lực yêu nàng thơ kém 12 tuổi say đắm, quyết "tự hủy" cả… nhóm nhạc của nàng chỉ vì sợ mất người thương

Chuyện tình chủ tịch và nàng thơ dường như đang là mốt thì phải?

Dạo gần đây, cư dân mạng Việt Nam rần rần bàn tán trước loạt tình tiết nóng hổi của chuyện tình giữa chủ tịch Sơn Tùng và “nàng thơ” Hải Tú. Netizen xứ Trung cũng được dịp xôn xao trước tin đồn tình ái giữa Hoàng Tử Thao và “gà nhà” Từ Nghệ Dương. Kpop cũng chẳng chịu kém cạnh vì từ hơn thập kỷ trước đã có chuyện tình chủ tịch nàng thơ với tình tiết thậm chí còn “cẩu huyết” hơn.

Vị chủ tịch trong câu chuyện này không ai khác chính là Yang Hyun Suk – người sáng lập nên đế chế YG Entertainment với hàng loạt nhóm nhạc đình đám như BIGBANG, 2NE1, WINNER, BLACKPINK… Đích thân cựu chủ tịch YG từng chia sẻ trên sóng truyền hình chuyện tình với bà xã kém 12 tuổi – Lee Eun Joo. Lee Eun Joo từng là 1 nữ idol thuộc YG và ra mắt trong nhóm nhạc Swi.T vào năm 1997.

Kpop có chuyện tình chủ tịch nàng thơ nổi tiếng giữa cựu chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk và nữ idol dưới trướng Lee Eun Joo

Dường như chủ tịch yêu nàng thơ đang là mốt thì phải?

Tình cảm của Yang Hyun Suk dành cho Lee Eun Joo bắt đầu khi cả 2 còn chưa chính thức gặp mặt. Yang Hyun Suk đã phải lòng Lee Eun Joo khi thấy cô thoáng xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình thực tế của anh trai – nam idol nổi tiếng Lee Jae Jin (Sech Kies).

Lee Eun Joo lúc đó mới học năm 2 trung học. Đến năm 1997, Yang Hyun Suk mới được gặp Lee Eun Joo và chính thức tuyển cô làm thực tập sinh tại YG. Cuối cùng, Lee Eun Joo đã ra mắt với Swi.T vào năm 1997, nhưng nhóm không thành công như mong đợi và tan rã sau đó ít lâu.

Lee Eun Joo chính là người con gái trong mộng của Yang Hyun Suk. Từ trước cả khi được gặp Lee Eun Joo ngoài đời, Yang Hyun Suk đã phải lòng bà xã tương lai

Về sự thất bại của Swi.T, Yang Hyun Suk từng đưa ra lý do giải thích khiến ai nấy đều choáng váng. Hóa ra, chính “bố Yang” đã “tự hủy” nhóm nhạc chính tay mình tạo nên vì tình yêu với Lee Eun Joo. Trong 1 chương trình, Yang Hyun Suk đã thừa nhận rằng ông không toàn tâm toàn ý hỗ trợ cho Swi.T hết mình do lo sợ sẽ đánh mất người mình yêu nếu Lee Eun Joo trở nên nổi tiếng.

Dư luận từng xôn xao trước tình tiết “cẩu huyết” trong chuyện tình của Lee Eun Joo và cựu chủ tịch YG. Có người cho rằng Yang Hyun Suk đã quá ích kỷ khi hủy hoại tương lai của nhóm nhạc chỉ vì tình yêu.

Yang Hyun Suk từng thừa nhận anh đã không toàn tâm toàn ý hỗ trợ cho sự nghiệp idol của vợ
Yang Hyun Suk không đầu tư bài bản cho Swi.T vì lo sợ Lee Eun Joo sẽ trở nên quá nổi tiếng

Trải qua nhiều chuyện, đến năm 2002, Yang Hyun Suk và Lee Eun Joo chính thức trở thành 1 cặp. Yang Hyun Suk đã có được người con gái mình thầm yêu từ lâu. Cả 2 yêu nhau 9 năm và về chung 1 nhà vào năm 2010. Cặp đôi không tổ chức đám cưới mà chỉ đăng ký kết hôn vì Yang Hyun Suk quá ngại ngùng nếu phải trở thành nhân vật chính của 1 buổi lễ. Tuy vậy, vợ chồng “trùm” YG vẫn chung sống với nhau hết mực hạnh phúc.

Cặp đôi đón con gái đầu lòng cùng năm 2010 và có quý tử tiếp theo năm 2012. Là người quyền lực trong giới giải trí nhưng khi về nhà, Yang Hyun Suk là người chồng cực tâm lý, hết lòng vì vợ con, sẵn sàng vào bếp nấu cơm, rửa bát hàng ngày để phụ vợ. “Bố Yang” còn xăm tên vợ và con gái lên cánh tay phải để thể hiện tình yêu và gìn giữ kỷ niệm gia đình. Gia đình hạnh phúc là cái kết viên mãn cho câu chuyện tình chủ tịch – nàng thơ nổi tiếng Kpop, dẫu cho cách chủ tịch theo đuổi nàng thơ có phần khá ích kỷ.

Yang Hyun Suk vô cùng yêu thương gia đình, không bao giờ nề hà chuyện việc làm nhà để giúp vợ
Tổ ấm nhỏ của Yang Hyun Suk có 4 thành viên, với 2 con “đủ nếp đủ tẻ”