Park Seo Joon xác nhận dương tính với COVID-19

Park Seo Joon là sao Hàn mới nhất nhận kết quả dương tính với COVID-19 sau hàng loạt cái tên đình đám khác như V (BTS), Lee Byung Hun và Lee Min Jung, Kim Jong Kook.

Dịch COVID-19 đang diễn biến nghiêm trọng tại Hàn Quốc, số lượng ngôi sao giải trí nhiễm bệnh cũng tăng lên chóng mặt. Vào ngày hôm nay (24/2), công ty quản lý Awesome Entertainment thông báo Park Seo Joon nhận kết quả xét nghiệm PCR dương tính với COVID-19 từ ngày 19/2.

Nam tài tử đã tiêm đủ 3 mũi vaccine, chính vì vậy anh không có triệu chứng nào nghiêm trọng. Hiện tại, Park Seo Joon ngừng hoạt động, hoãn mọi lịch trình để tập trung nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe. Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc, mong tài tử Itaewon Class sớm bình phục và quay trở lại với công việc.

Park Seo Joon là sao Hàn mới nhất nhận kết quả dương tính với COVID-19

Trong ngày 23/2, Hàn Quốc ghi nhận đến 170.000 ca nhiễm COVID-19 do sự lây lan của biến thể Omicron. Fan không khỏi lo lắng khi có đến hàng chục ngôi sao nhiễm bệnh trong thời gian qua như V (BTS), gia đình Haha và Byul, Kim Jong Kook, Mijoo (Lovelyz), 3 thành viên ITZY, vợ chồng Lee Byung Hun và Lee Min Jung…

Hàng loạt ngôi sao nhiễm COVID-19 khiến làng giải trí xứ Hàn lao đao