Công bố địa điểm hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin: Biệt thự có giá thuê 400 triệu, nơi “ông hoàng” Bae Yong Joon và loạt couple quyền lực cưới

Mọi thông tin về hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin đều trở thành chủ đề cực hot trên mạng xã hội.

Càng đến gần tháng 3, dân tình càng thêm ngóng chờ về đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi tài tử và minh tinh sẽ có cái kết đẹp từ màn ảnh ra đến ngoài đời, chính thức về chung 1 nhà và sống bên nhau trọn đời. Mọi động thái của cặp đôi đều nhận được sự chú ý lớn từ dư luận.

Đến ngày 21/2, trang Women"s Chosun đưa tin độc quyền, đám cưới của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill. Đây là khách sạn hạng sang tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul, là nơi diễn ra đám cưới của những cặp đôi quyền lực bậc nhất showbiz Hàn như Bae Yong Joon – Park Soo Jin, Ji Sung – Lee Bo Young, Joo Sang Wook – Cha Ye Ryul… Giá thuê địa điểm này lên đến 20 triệu won (400 triệu đồng)/ngày.

Hyun Bin và Son Ye Jin được cho là…
… sẽ tổ chức đám cưới ngoài trời ở khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill
Giá thuê nơi này lên đến 400 triệu đồng/ngày

Bae Yong Joon – Park Soo Jin, Ji Sung – Lee Bo Young… là những cặp đôi từng tổ chức đám cưới tại đây

Được biết khu Aston House được thiết kế như căn biệt thự độc lập, nằm trên sườn núi và được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt. Khu vực tổ chức đám cưới nằm ở ngoài trời và có tầm nhìn hướng ra sông Hàn. Chỉ có 1 lối duy nhất dẫn vào biệt thự nên chỉ những người quen được mời mới có thể tiếp cận địa điểm này. Thiết kế sang chảnh của Aston House đã khiến mạng xã hội bùng nổ và trở thành chủ đề được netizen bàn tán sôi nổi.

Cận cảnh khu vực tổ chức đám cưới ngoài trời tại Aston House

Nội thất bên trong khách sạn này vô cùng sang chảnh

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, 2 công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin đã đồng loạt lên tiếng. Tuy nhiên, họ không khẳng định nhưng cũng không phủ nhận: “Chúng tôi mong các bạn thông cảm. Đám cưới được tổ chức riêng tư nên rất khó để tiết lộ địa điểm”. Trước đó, Hyun Bin và Son Ye Jin đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức đám cưới riêng tư, chỉ có sự góp mặt của gia đình và người thân thiết vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Câu trả lời của 2 công ty quản lý khiến dân tình “không biết đâu mà lần”