Mỹ nữ "kém xinh nhất Kpop": Nay đọ sắc với tân binh cũng không ngán

Danh xưng “idol kém xinh nhất Kpop” dường như đã đi cùng Umji trong nhiều năm qua.

Gây ấn tượng từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc GFRIEND nhưng Umji lại không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ netizen. Ngược lại, chủ đề ngoại hình của cô nàng được đưa ra bàn tán thậm chí là nhận xét tiêu cực vì cô khá mũm mĩm. Nhưng hiện tại, cô nàng đã hoàn toàn “lột xác” khiến anti-fan cũng khó có thể chê bai.

Mới đây, Umji lại trở thành tâm điểm của sự bàn tán nhưng là những lời tán dương. Ảnh: kpopping

Hiện tại, Umji không còn là thành viên nhóm nhạc đình đám GFRIEND mà đổi hướng lập nhóm tân binh mang tên VIVIZ cùng với 2 mỹ nhân khác. Bắt đầu lại sự nghiệp như một mỹ nhân thế hệ mới nhưng tên tuổi của Umji vốn đã được netizen biết tới lâu nay. Chính vì vậy, nhiều người kì vọng các cựu thành viên nhóm GFRIEND sẽ thành công trong thời gian tới.

Umji trong đội hình nhóm nhạc mới. Ảnh: wattpad

Điều đáng quan tâm nhất, VIVIZ cũng đã có dịp xuất hiện trên sân khấu Inkigayo trình diễn sản phẩm mang tên BOP BOP!. Khi đứng chung sân khấu với Ahn Yujin – thành viên nhóm nhạc tân binh IVE, nhan sắc của Umji lại càng được chú ý. Người đẹp chẳng những gây ấn tượng vì vẻ ngoài thon gọn, “chanh sả” mà còn được nhận xét trẻ trung chẳng kém Yujin.

Màn đọ sắc bất phân thắng bại của Umji và idol Gen 4. Ảnh: Twitter

Cư dân mạng liên tục dành những từ ngữ hoa mỹ nhất cho nhan sắc của nữ idol từng bị cho “kém xinh nhất Kpop”. Đặc biệt, cô nàng không hề cầu kỳ trong khoản ăn mặc, kiểu tóc hay trang điểm nhưng vẫn không hề bị “dìm” khi chung khung hình với idol khác. Từ khi debut, Yujin vốn được coi là mỹ nữ sở hữu visual “đỉnh chóp” trong Gen 4 nhưng vẫn khó có thể “đè bẹp”, lấn át Umji.

Đứng cạnh nhau trên sân khấu nhưng Umji cũng chẳng kém cạnh Yujin. Ảnh: Twitter
Cô nàng diện váy ôm body kết hợp mái tóc uốn sóng nhẹ nhàng vẫn cực nổi bật. Ảnh: reddit
Xinh đẹp thế này ai dám chê bai Umji nữa. Ảnh: Twitter

Không chỉ vậy, trong những bức ảnh hậu trường Umji cũng chứng minh được diện mạo thăng hạng tột bậc của bản thân. Dường như nữ idol nhóm nhạc VIVIZ đã thực sự đạt tới đỉnh cao của nhan sắc sau những nỗ lực giảm cân. Hiện tại, cô nàng không chỉ có vóc dáng thon gọn, nuột nà, quyến rũ mà gương mặt cũng tinh tế, sắc sảo hơn.

Thay vì phong cách ngọt ngào, Umji đã “lột xác” thành idol quyến rũ tột độ. Ảnh: Nate
Mỹ nhân sinh năm 1998 không ngại thử nghiệm các thiết kế bó sát, “nửa kín nửa hở” khoe đường cong cơ thể. Ảnh: Twitter
Càng ở những hình ảnh chụp cận, nữ idol “kém xinh nhất Kpop” càng tự tin khoe sắc. Ảnh: etoland
Gần đây mỗi lần nhắc tới Umji netizen lại thảng thốt vì cô nàng thay đổi quá nhiều. Ảnh: kepoper

Nhắc tới quá khứ của nữ idol “kém xinh nhất lịch sử Kpop” có lẽ nhiều người sẽ nhớ đến hình ảnh Umji mũm mĩm trong thời gian dài. Mặc dù tài năng không kém cạnh bất kỳ ai nhưng chính vì nhan sắc không mấy nổi bật nên Umji cũng có phần mờ nhạt so với các thành viên GFRIEND lúc bấy giờ.

Ngoại hình từng làm Umji bị “soi mói”. Ảnh: satmu

“Cô út” nhóm GFRIEND đã từng trải qua khoảng thời gian khó khăn vì thân hình mũm mĩm, “phì nhiêu”. Hình ảnh trong sáng, ngọt ngào mà Umji theo đuổi lúc bấy giờ cũng không thực sự được công chúng đánh giá cao. Bởi vậy cô nàng lúc nào cũng là tâm điểm của những lời bình phẩm tiêu cực.

Bản thân Umji cũng tự ti vì ngoại hình nên luôn cúi gằm mặt tránh bị bắt gặp. Ảnh: koreaboo
Thời kỳ Umji bị chê bai nặng nề về vẻ ngoài. Ảnh: Twitter

Hiện tại chủ đề nhan sắc thăng hạng tột đỉnh của nữ idol Umji vẫn là tâm điểm bàn tán của netizen. Ai cũng bất ngờ trước vẻ ngoài lên hương của nữ thần tượng này. Chắc chắn trong thời gian tới, nữ idol này sẽ còn gây ấn tượng với netizen hơn nữa nhất là về khoản sắc vóc. Bạn nghĩ sao về hình ảnh mới của Umji, hãy chia sẻ cùng chúng tôi ngay nhé!