Siwon (Super Junior) bất ngờ tuyên bố muốn hẹn hò với 1 nữ thần Kpop ngay trên sóng truyền hình, sắp có cặp mới hay gì?

Thậm chí nữ thần Kpop này đã không ngại ngần “thả thính” lại Siwon (Super Junior).

Siwon (Super Junior) là 1 trong những nam thần điển trai, hot hòn họt nhất Kpop thế hệ thứ 2. Mặc dù vướng nhiều tin đồn tình cảm nhưng nam idol chưa từng công khai hẹn hò với ai. Thế nhưng mới đây nhất, nam thần Super Junior đã công khai thừa nhận muốn hẹn hò với 1 nữ thần Kpop. Và nữ thần Kpop đó chính là Han Sun Hwa (cựu thành viên SECRET).

Trong chương trình City Girls On The Climb, Siwon đã xuất hiện cùng 3 bạn diễn trong phim Work Later Drink Now là Han Sun Hwa, Eunji (Apink) và Lee Sun Bin. Tại đây, Siwon đã dành nhiều lời khen “có cánh” cho Han Sun Hwa, thậm chí tuyên bố muốn hẹn hò giấu mặt với cô.

Siwon đã ngỏ ý muốn hẹn hò giấu mặt với Han Sun Hwa ngay trên sóng truyền hình
Nam thần Super Junior và nữ thần Kpop 1 thời là bạn diễn trong phim Work Later Drink Now

Nữ thần Kpop 1 thời cũng không hề ngại ngần “thả thính” lại Siwon: “Khi nào thì anh định hẹn hò với em vậy” và nhận lại được câu trả lời rằng: “Mọi người xung quanh anh đều thích em, họ thích phong cách của em lắm”. Han Sun Hwa tiếp tục “thúc giục” Siwon rằng: “Em 33 tuổi rồi đấy, em phải kết hôn thôi”, khiến mọi người xung quanh bật cười.

Màn “thả thính” qua lại của Siwon và Han Sun Hwa hiện đang trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán. Với hành động cả 2 ngôi sao công khai tuyên bố muốn hẹn hò này, phải chăng Kpop sắp được đón chờ cặp đôi mới?

Cặp đôi công khai lộ liễu đến mức ngỏ ý muốn hẹn hò ngay trên sóng truyền hình