Khoe nhà xa hoa vừa 'tậu' tại Mỹ, Jennie khiến dân tình ghen tị: 'Nhìn bể bơi đã biết giàu khủng khiếp!'

U là trời, đúng là không đùa với độ giàu có của Jennie được đâu!

Trong vlog mới nhất, Jennie (BLACKPINK) đã đưa người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này sang bất ngờ khác khi khoe căn nhà sang trọng tọa lạc tại Los Angeles xa hoa, nổi tiếng ‘tấc đất tấc vàng" của Mỹ.

Dẫu biết Jennie đang là một trong những nữ thần tượng ‘cá kiếm" khủng nhất hiện tại, song nhìn cách cô nàng trang hoàng cho căn hộ đắt đỏ dù một năm chỉ có thể ghé chân vài lần, dân tình không khỏi bày tỏ sự ngưỡng mộ lẫn ghen tị.

Theo Jennie chia sẻ, trong nhà cô còn có hẳn một bể bơi sang trọng. Tuy nhiên, nữ thần tượng chỉ mới xây và… để đó, chứ chưa từng xuống hồ bơi nghỉ ngơi bao giờ.

Đâu chỉ có hồ bơi, cạnh bên còn có một khoảng sân để tắm nắng và nằm dài trên ghế nghỉ ngơi nếu muốn.

Mặc dù không chia sẻ quá cụ thể về bên trong căn nhà, nhưng chỉ riêng chiều dài, chiều rộng của chiếc hồ bơi cùng ánh sáng tự nhiên chiếu vào bên trong nhà, netizen đã có thể cảm nhận được giá trị mà Jennie bỏ ra để sở hữu nơi này ‘không phải dạng vừa".

Không gian bếp rộng rãi, thoáng mát, hứng ánh nắng tự nhiên và đầy đủ các đồ gia dụng tiện nghi.

Phòng thay đồ với chiếc tủ siêu to khổng lồ.
Hướng nhìn ra sân vườn mát mẻ.
Tất nhiên không thể thiếu góc sống ảo.

Trên thực tế, Jennie từ trước đến nay vốn được biết đến là con gái cưng của một gia đình giàu có. Bản thân Jennie cũng đã ‘cá kiếm" được rất nhiều ở độ tuổi của mình nhờ hàng loạt hợp đồng đại diện khủng với các thương hiệu lớn như Chanel, Hera, Calvin Klein, Gentle Monster…

Ngoài ra, mặc dù chỉ mới ra mắt 1 ca khúc solo, song nhờ thành công của bản hit này mà Jennie cũng có một nguồn thu nhập thụ động không hề nhỏ.

Đặc biệt, những năm gần đây cô nàng còn hợp tác với Gentle Monster để ra mắt dòng sản phẩm mắt kính đặc biệt do chính cô tự thiết kế. Ước tính tài sản của Jennie vào năm 2020 là hơn 10 triệu USD (~ 229 tỷ VNĐ), nên việc cô ‘tậu" một căn nhà tại Mỹ một cách dễ dàng cũng là điều không khó hiểu.