Rộ tin tài tử Lee Jong Suk sắp kết hôn với mỹ nhân Itaewon Class

Những chia sẻ mới nhất của Lee Jong Suk đã làm rộ lên nghi vấn anh sắp thành “chồng người ta”.

Trong suốt sự nghiệp, Lee Jong Suk từng vướng tin hẹn hò với Han Hyo Joo, Park Shin Hye và Kwon Nara, tuy nhiên anh không hề lên tiếng thừa nhận. Tuy không công khai hẹn hò ai nhưng mới đây nhất, nam thần màn ảnh đã khiến dân tình choáng váng khi công bố kế hoạch kết hôn.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Elle vào ngày 18/2, khi được hỏi về việc sẽ làm gì nếu có kỳ nghỉ dài, Lee Jong Suk bộc bạch thẳng thắn rằng anh muốn đến lớp học… làm chồng. Lý giải về điều này, tài tử sinh năm 1989 cho biết: “Khi nhìn lại những cuộc phỏng vấn ở độ tuổi 20, tôi thường nói rằng muốn được kết hôn khi còn trẻ và đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Giờ tôi đã ở độ tuổi mà hôn nhân không còn là điều xa lạ nữa, vì vậy tôi muốn chuẩn bị tinh thần bằng cách tham gia lớp học trở thành chồng nếu có cơ hội nghỉ ngơi 1 thời gian dài”.

Lee Jong Suk khiến dân tình bất ngờ khi tiết lộ muốn tham gia lớp học trở thành chồng và lên kế hoạch về hôn nhân

“Tôi đã luôn mơ ước về gia đình nhỏ của mình từ rất lâu rồi. Tôi muốn học nấu ăn hoặc cách mát xa, để dành cho người vợ tương lai. Tôi tin rằng mình có thể học được những bài học quý giá để tạo dựng 1 gia đình hạnh phúc trong tương lai” – Lee Jong Suk tiếp tục chia sẻ. Những lời tâm sự của nam tài tử đã khiến dân tình không ngừng xôn xao, thậm chí làm rộ lên nghi vấn anh sắp kết hôn với bạn gái hiện tại – minh tinh Kwon Nara.

Tài tử Khi Nàng Say Giấc cũng hé lộ về hình mẫu lý tưởng của mình: “Nếu Chúa ban cho tôi 1 điều ước, tôi sẽ nguyện cầu được biết vợ tương lai của mình là ai. Bây giờ tôi đã bước đến độ tuổi trưởng thành rồi nên cũng suy nghĩ nghiêm túc hơn về điều này. Trong quá khứ, hình mẫu lý tưởng của tôi rất mơ hồ. Bây giờ, tôi sẽ nói rõ ràng rằng tôi muốn kết hôn với kiểu người như thế này. Tôi muốn cô ấy là người thông minh, mạnh mẽ, 1 người tôi có thể tôn trọng và hơn hết là 1 người dễ thương. Mặc dù tìm được người như thế này không hề dễ dàng”.

Lee Jong Suk cũng thừa nhận rằng anh thường nhớ về mối tình đầu của mình trong khoảng thời gian khó khăn. Nam tài tử chỉ giải thích đơn giản rằng đó là thói quen, và mối tình đầu khiến anh nhớ lại thời thanh xuân, 1 thời sôi nổi và mặn nồng.

Lee Jong Suk từng vướng nghi án tình cảm với Han Hyo Joo và Park Shin Hye
Hiện tại, nam tài tử được cho là đang hẹn hò với Kwon Nara (mỹ nhân đình đám của phim Itaewon Class)