Tranh cãi nảy lửa khoảnh khắc Taeyeon (SNSD) cầm đồ vật nhạy cảm khoe lên livestream, sự thật khiến fan bật ngửa hàng loạt

Các fan đã nhận ra đồ vật bất thường này có mặt trên bàn trong buổi livestream của Taeyeon (SNSD).

Sau quãng thời gian dài vắng bóng, cuối cùng Taeyeon (SNSD) đã trở lại với album mới INVU. Mới đây nhất, cô đã tham gia livestream mukbang cùng Key (SHINee) và YouTuber Haetnim. Tại đây, nữ idol đã gặp phải 1 sự cố dở khóc dở cười.

Trong lúc cả 3 đang ăn uống và trò chuyện vui vẻ, bất ngờ Key đọc được 1 bình luận của fan rằng “Có bao thuốc lá giữa bàn phải không ạ?”. Bình luận này đã khiến dân tình hoang mang, tự hỏi phải chăng dàn idol đình đám hút thuốc lá và để lộ bao thuốc ngay trên sóng livestream. Key đến lại gần để xem “bao thuốc lá” thực chất là gì và cuối cùng cả 3 đều bật cười nghiêng ngả.

Đang ăn uống và trò chuyện vui vẻ, bỗng bộ 3 giật mình vì bình luận: “Có bao thuốc lá giữa bàn phải không ạ?”
Sau khi biết “bao thuốc lá” là gì, bộ 3 cười lăn lộn

Hóa ra, “bao thuốc lá” này là album INVU định dạng băng cassette của Taeyeon. Vì băng cassette có màu sắc và kích thước na ná bao thuốc lá nên các fan đã nhìn nhầm. Key thậm chí còn hài hước trêu đùa thêm: “Có khi nào ra cửa hàng tiện lợi là ta mua được luôn cả album INVU của chị Taeyeon không nhỉ?”.

Bao thuốc lá này thực chất là album của Taeyeon, phiên bản băng cassette

Trưởng nhóm SNSD cũng nhanh chóng cầm album lên trước máy quay và đính chính: “Mọi người đừng hiểu nhầm nhé, đây không phải thuốc lá đâu. Đây là album định dạng băng cassette đó. Mình sợ rằng các bạn fan nhỏ tuổi có thể hiểu nhầm”. Sự cố hài hước này của Taeyeon đã nhanh chóng trở nên viral trên mạng xã hội, được dân tình bàn tán rần rần vì quá đỗi đáng yêu.

Cận cảnh “bao thuốc lá” của Taeyeon
Album này của Taeyeon có kích thước nhỏ và khá giống bao thuốc lá, tuy nhiên kiểu dáng thì đẹp mê mẩn nha