Rộ tin Lee Min Ho ngủ 1 lúc với 4 nữ đại gia, "cá kiếm" 360 tỷ đồng

Rộ tin Lee Min Ho cùng lúc qua lại với 4 nữ đại gia. Thông tin này khiến người hâm mộ của anh đứng ngồi không yên.

Trang BJH đưa tin, tối ngày 4/3, trên MXH lan truyền clip livevstream của 1 blogger đình đám có tên “Đế Sư”, chia sẻ về 1 sao nam xứ Hàn thực hiện “quy tắc ngầm” và nhắc tới tên Lee Min Ho. Người này cho biết, trước đây Lee Min Ho thường xuyên sang Trung Quốc, tuy nhiên không phải vì vấn đề công việc mà là tới ăn cơm, hầu r.ư.ợ.u và ngủ các “phú bà” (người phụ nữ giàu có). Ngay lập tức, thông tin này khiến dư luận “dậy sóng”.

Trong livestream của mình, blogger “Đế Sư” còn tiết l.ộ thêm, có lần Lee Min Ho ngủ với 4 người phụ nữ giàu có, không phải là những người ở độ tuổi 50 mà là các chị em trên dưới 30 tuổi. Nói về vấn đề “cát xê”, mỗi người sẽ đưa cho nam diễn viên đình đám 20 triệu tệ (72 tỷ đồng). Nếu như mọi chuyện thuận lợi, tài tử xứ Hàn mang về 100 triệu tệ (360 tỷ đồng).

Blogger Đế Sư khiến dân tình s.ố.c nặng trước những chia sẻ trên sóng livestream

Không dừng lại ở đó, Đế Sư còn miêu tả Lee Min Ho từng là ngôi sao hot nhưng giờ đây lại phát tướng vì “làm việc không đúng chuyên môn”, hormone bị r.ối l.oạn. Hình ảnh bây giờ của nam diễn viên không phù hợp với việc diễn vai chính, chỉ có thể đi phục vụ “phú bà”.

Ngay sau khi tin tức được đưa ra, cộng đồng fan của Lee Min Ho đã lên tiếng bác bỏ tin đồn nam diễn viên mập mờ với những người phụ nữ giàu có. Ngoài ra, fandom của tài tử Boys Over Flowers khẳng định, sau khi hot vào năm 2013, lịch trình công việc của Lee Min Ho luôn dày đặc, thậm chí cả năm 2014 anh chỉ có duy nhất 3 ngày nghỉ. Không chỉ vậy, nam diễn viên họ Lee là người có tác phong chuẩn chỉnh. Thời điểm tham gia chương trình Xuân Vãn năm 2014, anh được ekip chương trình và các quan chức cấp cao xét duyệt qua nhiều vòng.

Tới tối ngày 7/3, blogger “Đế Sư” đã đăng bài gửi lời xin lỗi công khai tới Lee Min Ho và ekip, đồng thời bộc bạch mình chưa từng nói bất cứ tin đồn về nam diễn viên. Clip lan truyền trên mạng đã được quay cách đây 3-4 năm, nội dung không hề liên quan đến Lee Min Ho. “Đế Sư” khẳng định mình bị người khác hại trong vụ việc. Biết sự việc bị đẩy đi quá xa, gây ảnh hưởng tới hình ảnh và uy tín của ngôi sao Hàn Quốc, anh vẫn quyết định viết bài đăng xin lỗi, đồng thời chuẩn bị nhờ pháp luật vào cuộc./.