Rosé và người tình tin đồn cực thần thái trên bìa tạp chí Dazed

Mới đây, người hâm mộ đã được một phen đứng ngồi không yên khí Rosé (BLACKPINK) và Loren chính thức trở thành gương mặt trang bìa số tháng 3/2022 của tạp chí Dazed.

Đáng chú ý, cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò trong quá khứ.

Loren và Rosé cùng nhau trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Dazed số 3/2022. (Ảnh: Dazed)

Cụ thể, số tạp chí của Dazed lần này có 8 phiên bản bìa, chia đều cho cả Rosé và Loren. Diện trên người những thiết kế mới nhất của Saint Laurent, cả hai toát lên khí chất vương giả, đầy thần thái bắt trọn mọi ánh nhìn.

Rosé vốn đã nổi danh trong lĩnh vực thời trang, số lần lên tạp chí đã kha khá nhưng khi nhìn vào tạo hình lần này của nữ thần tượng, người hâm mộ đều phải “mắt chữ A, mồm chữ O”. Chiếc bìa đầu tiên của Rosé gây ấn tượng với kiểu tóc xoăn bồng bềnh che nửa gương mặt tạo cảm giác bí ẩn, ma mị. Không những thế, cô nàng còn diện mẫu váy lệch vai, khoe trọn xương quai xanh hoàn mỹ. Dù trong tông ảnh trắng đen và chỉ lộ một nửa khuôn mặt, nhưng thần thái của Rosé không thể chê vào đâu được.

Tạo hình tóc xoăn của Rosé trên bìa tạp chí gây sốt dù chỉ lộ 1 nửa gương mặt. (Ảnh: Dazed)

Trong một phiên bản bìa trắng đen khác, Rosé tiếp tục đốn tim người hâm mộ khi thả dáng bên hồ bơi. Diện trên người chiếc váy hoa phối cùng chiếc đai lưng bản to, nữ thần tượng khoe trọn đường cong hoàn mỹ và xương quai xanh cuốn hút của mình.

Rosé thả dáng đầy quyến rũ bên hồ bơi. (Ảnh: Dazed)

Bản trắng đen đã đỉnh, bìa màu của Rosé còn xịn sò hơn gấp bội. Trong chiếc áo waistcoat đen cùng phụ kiện vòng vàng ánh kim bắt mắt, dù ảnh không được chụp rõ mặt, nhưng thần thái của main vocal nhà BLACKPINK vẫn không thể đùa được.

Rosé đầy cá tính và quyền lực trong trang phục của Saint Laurent. (Ảnh: Dazed)

Ngắm trọn thần thái của Rosé trên bìa tạp chí.

Chiếc bìa còn lại là sự đột phá của nữ thần tượng. Cô nàng cực cực đỉnh trong chiếc áo bra lưới xuyên thấu, khoác thêm blazer kẻ sọc ở ngoài. Trong lối trang điểm nhẹ nhàng và tóc vàng duỗi thẳng, Rosé đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Nhiều fan còn bày tỏ mong muốn nhìn thấy Rosé trọn vẹn trong trang phục này.

Rosé diện áo lưới xuyên thấu đầy táo bạo trên tạp chí. (Ảnh: Dazed)
Trang phục đầy quyến rũ khi được người mẫu gốc của Saint Laurent mặc. (Ảnh: Vogue)

Lên bìa Dazed số tháng 3 cùng Rosé là cái tên quen thuộc Loren. Dù không lấn sân sang lĩnh vực thời trang chuyên nghiệp, nhưng sự xuất hiện của anh chàng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Trong trang phục của Saint Laurent, Loren tự tin thả những dáng đơn giản, đầy thần thái và ma mị.

Loren đầy ma mị khi lên bìa tạp chí cùng số với Rosé. (Ảnh: Dazed)
Anh chàng thu hút dân tình với khí chất thời thượng và thần thái bí ẩn. (Ảnh: Dazed)
Loren không hề thua kém người mẫu thời trang chuyên nghiệp nào. (Ảnh: Dazed)
Thậm chí trình “bắn ảnh” của Loren còn hơn hẳn một số người nổi tiếng. (Ảnh: Dazed)

Bên cạnh những hình ảnh xinh đẹp và đầy thần thái của Rosé và Loren, người hâm mộ cũng vô cùng bất ngờ về “cú bắt tay” lần này của cả hai. Bởi trong quá khứ, Rosé từng vướng tin đồn hẹn hò với Loren.

Loren được nhiều nhiều người biết đến là quý tử của Chủ tịch tập đoàn Naver, hiện là một nhà sản xuất âm nhạc của YG Entertainment. Anh từng nhiều lần đánh đàn cho giọng ca chính của BLACKPINK hát cực thân mật. Bên cạnh đó, Loren còn đóng cặp với Rosé trong MV Lovesick Girls với những phân cảnh đầy tình tứ. Cả hai cũng bị người hâm mộ phát hiện diện đồ đôi và cũng từ đó dấy lên tin đồn hẹn hò.

Loren từng đánh đàn cho Rosé hát. (Ảnh: Instagram @lorenisalone)
Những phân cảnh thân mật của cặp đôi trong MV Lovesick Girls. (Ảnh: Pinterest)
Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc thân mật bên nhau. (Ảnh: Pinterest)
Rosé và Loren từng bị bóc mẽ diện áo đôi. (Ảnh: Pinterest) 

Bỏ qua những tin đồn hẹn hò của Rosé và Loren, màn bắt tay của cả hai trên bìa tạp chí Dazed lần này khiến người hâm mộ cực mãn nhãn. Mặc dù khá im ắng trên đường đua âm nhạc, nhưng ở lĩnh vực thời trang, các thành viên BLACKPINK luôn là cái tên nổi trội.