Rosé dấy lên nghi vấn dao kéo vì để lộ "vết sẹo" trên mắt, netizen phản ứng thế nào?

Không dưới 1 lần, Rosé và chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trở thành nguồn cơn buôn chuyện của cư dân mạng.

Nếu theo dõi Rosé từ lâu, bạn hẳn đã biết cô nàng có thói quen selfie cận mặt. Điều này tưởng chừng như toàn mặt lợi, giúp nàng idol khoe ra nước da mịn màng, lớp makeup rõ nét tới từng chi tiết. Thậm chí, khi zoom cận cảnh, nhiều người còn soi ra được lỗ chân lông siêu bé trên gương mặt Rosé nữa kìa.

Tuy nhiên, chính thói quen này lại vô tình làm dấy lên nghi án dao kéo của thành viên Blackpink. Khi phóng to bức ảnh tự sướng của Rosé cuối tháng 12 năm ngoái, 1 người dùng mạng đã chỉ ra chi tiết lạ trên mí mắt cô nàng. Nếu chỉ nhìn lướt qua, nhiều người lầm tưởng đây là vết sẹo do thủ thuật cắt mí mắt để lại.

Nhưng để ý kĩ một chút, các tín đồ làm đẹp hẳn sẽ nhận ra ngay đây là vết tích do sử dụng kích mí lưới mà ra. Quả thực, đây không phải lần đầu tiên miếng dán mí của Rosé phản chủ thế này. Trong lần tham dự Met Gala 2021, do sử dụng kích mí quá đà + vẽ eyeliner sai cách mà Rosé nhìn như cắt mí hỏng.

Trước chủ đề Rosé có hay không phẫu thuật mỹ, netizen đa phần cho rằng điều đó không quan trọng. Chuyện thẩm mỹ, tiểu phẫu thay đổi các nét giờ phổ biến như cơm bữa, miễn sao Rosé vẫn xinh là được.

– Idol mà, chắc cũng có can thiệp này kia nhưng mà Rosé nhìn tự nhiên nhỉ? Không nói chắc không ai để ý có phẫu thuật hay không đâu.

– Xem ảnh mặt mộc thì mắt Rosé vẫn 1 mí đó, bình thường hay dán kích mí nên nhìn 2 mí chứ không phải cắt mí đâu.

– Chắc chắn có can thiệp mũi rồi chứ mắt cũng thay đổi nhưng mà không nhiều lắm. Dẫu sao điều người ta quan tâm là Rosé có xinh không chứ sửa thế nào chẳng được.

– Ở bên Hàn phẫu thuật thẩm mỹ kiểu này ai chả làm, chẳng qua Rosé là idol nên bị soi nhiều hơn thôi.

– Dù có nét sẵn nhưng các công ty vẫn luôn khuyến khích idol sửa sang chút ít mà, có gì lạ đâu.

Cách đây không lâu, dân mạng được phen xôn xao trước clip TikTok bác sĩ Charles S. Lee “bóc giá” phẫu thuật thẩm mỹ của Blackpink. Trong đó, Rosé được cho là đã chi trả hơn 136 triệu đồng để thực hiện tiểu phẫu mở rộng vùng mắt, 364 triệu đồng sửa mũi thon gọn, làm sống mũi cao hơn.