Công Lý không đóng Táo Quân 2022, netizen hiến kế kịch bản thay thế 'cô Đẩu'

Đại diện êkíp sản xuất chương trình Táo Quân 2022 xác nhận khán giả vẫn sẽ được xem “các Táo chầu trời” vào đêm giao thừa năm Nhâm Dần. Tuy nhiên, quản lý của nghệ sĩ Công Lý cho biết nam diễn viên không thể tham gia vì lý do sức khỏe.

Thông tin về sự vắng mặt của Công Lý đang được dân tình bàn tán sôi nổi. Nhiều người bày tỏ tiếc nuối vì Công Lý đã gắn bó với Táo Quân từ những năm phát sóng đầu tiên. Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, khán giả lại háo hức mong chờ diện mạo của nam nghệ sĩ trong tạo hình “cô Đẩu” và những màn “chặt chém” các Táo vô cùng đanh đá.

Bên cạnh đó, netizen cũng hiến kế cho nhà sản xuất các lựa chọn thay thế nghệ sĩ Công Lý trong Táo Quân 2022:

– Nếu ưu tiên người Bắc với chất giọng Bắc như Công Lý: có Đỗ Duy Nam. Nếu ưu tiên người hay đóng vai giả gái: BB Trần, Hải Triều, Huỳnh Lập, Quang Trung, Minh Dự, Duy Khánh, Hoài Linh… Nhưng có vẻ diễn lần đầu sẽ khó chiếm được cảm tình của khán giả.

– Biết ai hợp nhất không? Nghệ sĩ Xuân Hinh.

– Thà rằng cho kịch bản cô Đẩu năm nay đi “dẩy đầm” cùng F0 nên thành F1 phải đi cách ly không lên chầu được, chứ đừng thay thế. Bởi đã là huyền thoại thì người khác khó có thể làm hay như vậy được.

– Có lẽ kịch bản sẽ để trống vị trí, để Đẩu đi chống dịch.

– Xin đừng mời mấy người lố lố, bắng nhắng làm mất đi chất riêng của Táo Quân. Chê cổ hủ, bảo thủ cũng được, nhưng riêng Táo Quân thì hãy vẫn cứ là Táo Quân xưa.

– Thấy năm ngoái Lâm Vĩ Dạ debut cũng ổn, có thể thay thế cô Đẩu được.

Nghệ sĩ Công Lý từng bị bất tỉnh sau cú ngã tại nhà riêng hồi tháng 7 khiến anh phải nhập viện thăm khám, điều trị. Nam diễn viên xuất viện hôm 27/10, sức khỏe đã dần ổn định. Hiện, anh vẫn đang tập phục hồi chức năng với các bác sĩ.