"Đại gia trại lợn" ở Hải Dương gây xôn xao khi "chốt đơn" thêm xế hộp Jaguar F-Type R biển tứ quý 9

Mới đây, chiếc xe Jaguar F-Type R nhập khẩu chính hãng, thuộc hàng hiếm tại Việt Nam với biển số tứ quý 9 đã được đại gia buôn lợn ở Hải Dương chốt đơn, thêm vào bộ sưu tập siêu xe trăm tỷ của mình.

Mới đây, chiếc xe Jaguar F-Type R trị giá khoảng 8 tỷ đồng mang biển số “tứ quý 9” đã xuất hiện tại Hải Dương khiến nhiều người tò mò về danh tính chủ sở hữu.

Được biết, chủ nhân mới của chiếc xế hộp này chính là anh Nguyễn Văn Chiến, sinh năm 1977, ngụ tại thôn Ô Mễ, xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Anh Chiến được nhiều người biết đến là đại gia buôn lợn Hải Dương nổi tiếng với bộ sưu tập xe dát vàng mang biển tứ quý trị giá cả trăm tỷ đồng.

Đại gia trại lợn ở Hải Dương gây xôn xao khi chốt đơn thêm xế hộp Jaguar F-Type R biển tứ quý 9 - Ảnh 1.
Chiếc xe Jaguar F-Type R mang biển số “tứ quý 9” tại Đà Nẵng đã được đại gia buôn lợn ở Hải Dương chốt đơn

Theo tìm hiểu được biết, chiếc Jaguar F-Type R Coupe này được đưa về Việt Nam vào năm 2015 theo dạng nhập khẩu chính hãng và được đại gia Đà Nẵng mua về. Đã là hàng hiếm, chiếc xe còn đeo biển số tứ quý 4 nên càng dễ nhận diện mỗi khi lăn bánh ra đường.

Vì sở hữu biển số tứ quý 9 nên nhiều người dự đoán giá sang tay chiếc xe thể thao này sẽ rất “khủng”.

"Đại gia trại lợn" ở Hải Dương gây xôn xao khi "chốt đơn" thêm xế hộp Jaguar F-Type R biển tứ quý 9 - Ảnh 2.

"Đại gia trại lợn" ở Hải Dương gây xôn xao khi "chốt đơn" thêm xế hộp Jaguar F-Type R biển tứ quý 9 - Ảnh 2.
Chiếc Jaguar F-Type R Coupe được một đại gia Đà Nẵng đưa về Việt Nam vào năm 2015

Chiếc xe thể thao Jaguar F-Type R của đại gia buôn lợn Hải Dương này từng rất nổi tiếng khi thuộc sở hữu của 1 dân chơi kín tiếng ở Đà Nẵng, sau đó, tay chơi này đã bán lại chiếc Jaguar F-Type R và nó nhanh chóng trở thành 1 hiện tượng trên sàn xe đã qua sử dụng bởi độ hiếm có cũng như biển số cực đẹp tứ quý 9.

Được đưa về theo dạng nhập khẩu chính hãng, thời điểm hiện tại ở Việt Nam chỉ có tổng cộng 2 chiếc Jaguar F-Type R, trong đó có 1 biến thể mui trần và 1 mui cứng. Giá xe Jaguar F-Type R Coupe khi về nước vào năm 2017 được bán ra khoảng gần 8 tỷ đồng.

Đại gia trại lợn ở Hải Dương gây xôn xao khi chốt đơn thêm xế hộp Jaguar F-Type R biển tứ quý 9 - Ảnh 3.
Anh Nguyễn Văn Chiến

Ngay sau khi thông tin về chủ nhân mới của chiếc xe xuất hiện, nhiều người cũng đưa ra dự đoán, rất có thể sau khi sở hữu chiếc Jaguar F-Type R Coupe này, vị đại gia Hải Dương sẽ mạ vàng theo phong cách chơi xe vốn có của mình.

Trước đó, vị đại gia buôn lợn này đã có trong tay bộ sưu tập siêu xe trăm tỷ gồm Rolls-Royce Phantom, Land Rover Range Rover, Porsche Panamera, Bentley Continental Flying Spur, Lexus LS, BMW 4-Series và một số chiếc Mercedes-Benz S-Class,… Đáng chú ý, nhiều chiếc sở hữu biển tứ quý siêu đẹp, thậm chí còn được đầu tư lên đến 1 tỷ đồng/chiếc để mạ vàng.