Đạt Villa xác nhận chia tay bạn gái người Indonesia

Đạt Villa xác nhận chia tay Vidhia, khẳng định tình cảm từng dành cho nhau là thật lòng, không hề câu view như nhiều người đồn đoán. 

Tháng 4/2022, mạng xã hội liên tục xôn xao trước thông tin Đạt Villa và bạn gái Vidhia đã chia tay. Theo đó, đây chỉ là tin đồn do chính anh cả nhà Villa tung ra nhằm “lọc fan”, điều này đã khiến anh nhận phải vô số phản ứng trái chiều và loạt pha “quay xe” từ người hâm mộ.

Đạt Villa xác nhận chia tay bạn gái

Tuy nhiên, các thám tử mạng xã hội đã nhanh chóng phát hiện ra mọi hình ảnh thân mật với Đạt Villa đều đã được Vidhia xóa toàn bộ trên các nền tảng mạng xã hội của cô. Hành động này lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng xôn xao nghi vấn đường ai nấy đi.

Chưa dừng lại ở đó, trong buổi livestream gần đây, Đạt Villa cũng đã nói về tin đồn này, kèm theo đó, anh còn cảm ơn tất cả những ai đã hiểu, ủng hộ anh và bạn gái trong suốt thời gian vừa qua. “Mình xin đính chính, mình và Vidhia đã dừng lại rồi”, Đạt Villa xác nhận.

Theo đó, Đạt Villa xác nhận bản thân và bạn gái đã ‘đường ai nấy đi’ nhưng vẫn không quên nhấn mạnh anh và bạn gái dành tình cảm cho nhau là thật lòng chứ không phải để câu view như nhiều người đồn đoán. Cũng trong buổi livestream, anh cho biết đây là lần đầu cũng như lần cuối anh nhắc đến câu chuyện này: “Việc gì không hay thì không nên nhắc lại nhiều lần, mình xin cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Còn ở trang cá nhân của Vidhia, cô này đã xóa toàn bộ ảnh chụp chung của hai người, ngầm chứng tỏ điều Đạt nói là sự thật.

Đạt Villa và bạn gái Vidhia

Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen tỏ ra nuối tiếc cho chuyện tình xuyên biên giới của Đạt Villa và Vidhia. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp cho rằng Đạt Villa chỉ đang “diễn” để thu hút tương tác:

– Mình nghĩ anh Đạt không dễ dàng từ bỏ như vậy đâu, hy vọng anh chị sẽ sớm về lại bên nhau.

– Hai bạn rất đáng yêu, thật tiếc vì các bạn không thể đến được với nhau.

– Không biết lần này có phải chia tay thật không chứ mấy lần trước cứ bảo chia tay rồi lại thấy livestream cùng nhau.

– Thật giả lẫn lộn, không biết hai bạn này có chia tay thật không nhỉ hay lại sắp có dự án mới nên mới làm vậy.

Trước đó, cả 2 đều là Tiktoker nổi tiếng, được nhiều người hâm mộ bởi tài năng và chuyện tình lãng mạn cách xa 5000km.