Diễm My 9x vứt bỏ hình tượng "mỹ nữ an tĩnh": Lầy lội chơi dơ, cắn cả... Thúy Ngân ngay trên sóng truyền hình

Với địa điểm được chọn ghi hình là Phú Quốc – một trong các “đảo ngọc” nức tiếng của Việt Nam, mới đây, Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka cũng đã tung ra hàng ngàn ưu đãi cho khách du lịch đến Phú Quốc như ưu đãi vé máy bay lên đến 300k, khách sạn và vé vui chơi trải nghiệm cho các fan thỏa sức vi vu, khám phá đảo Ngọc.

Là một trong 3 khách mời nữ xinh đẹp tham gia Running Man Vietnam mùa 2 cùng Hòa Minzy và Orange, Diễm My 9x đã thể hiện tâm thế lăn xả tới cùng khi bộc lộ sự máu chiến trong từng trò chơi.

Ngôi sao Tình Yêu Và Tham Vọng thậm chí không ngại “chơi dơ” để giành lợi ích cho đội mình. Điển hình trong trò đầu tiên của cuộc đua Tìm lại tình yêu, Diễm My hăng hái đi do thể lực và tốc độ với Thúy Ngân – nhân tố nữ đáng gờm của dàn cast Running Man Vietnam. Khán giả bất ngờ khi cả hai đều ngang ngửa nhau, Diễm My 9x có phần mạnh dạn hơn, cô không ngại ngần cắn đàn em, ném đồ vật để tạo lợi thế cho bản thân.

Màn “chơi dơ” cực sung đến từ Diễm My 9x

Nhiều khán giả đùa rằng nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu đã đánh mất hình tượng lịch thiệp vốn có vì Running Man Vietnam

Trên trang cá nhân của Thúy Ngân, cô nàng đã chia sẻ khoảnh khắc hài hước và gay cấn này của hai chị em và nhắc nhở: “Ủa chị My ơi cái chai bên kia. Này là cái chân em“. Đáp lại đồng nghiệp, Diễm My 9x cũng “nhây” không kém khi khẳng định: “Thịt Ngân hơi ngọt nha mọi người“.

Ảnh: Internet