Đội hình dự kiến Việt Nam vs Campuchia: Không có yếu tố bất ngờ

HLV Park Hang Seo được dự đoán sẽ không thực hiện nhiều sự thay đổi người trong trận đấu quyết định tới tấm vé vào bán kết AFF Cup 2021.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh.

Campuchia: Soksela Keo, Chansopheak Ken, Visal Soeuy, Sambath Tes, Meng Chheng, Sokumpheak Kouch, Suhana Sos, Chanpolin Orn, Pisoth Lim, Chanthea Sieng, Chan Vanthanaka.

Mặc dù chỉ phải chạm trán với đối thủ yếu là Campuchia nhưng nhiều khả năng HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Đây vẫn là trận đấu quyết định trực tiếp tới tấm vé lọt vào bán kết và ĐT Việt Nam sẽ không được phép mắc sai lầm dù chỉ là nhỏ nhất.

Trên hàng công nhiều khả năng Tiến Linh và Công Phượng sẽ xuất phát ngay từ đầu. Cả 2 tiền đạo chủ lực của ĐT Việt Nam đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu. Mục tiêu của HLV Park Hang Seo là giành chiến thắng đậm trước Campuchia để tiến vào vòng trong với vị thế nhất bảng B.

Với việc Tiến Linh xuất phát ngay từ đầu, Quang Hải và Công Phượng sẽ được thi đấu rộng hơn và tạo ra nhiều pha bóng khó lường. Chân sút của CLB Becamex Bình Dương cũng rất giỏi trong việc không chiến và sẽ là điểm đến của những đường tạt bóng từ 2 biên. 

Hoàng Đức đang thay thế hoàn hảo vị trí mà Hùng Dũng để lại

Ở trung tâm hàng tiền vệ, bộ đôi Hoàng Đức và Tuấn Anh vẫn đang làm quá tốt công việc của mình. Nhiệm vụ của họ sẽ là kiểm soát tuyến giữa và cung cấp nhiều đường chuyền chất lượng cho bộ 3 Quang Hải, Tiến Linh và Công Phượng ở phía trên.

Trong khung gỗ, không có lý do gì để HLV Park Hang Seo thay Nguyên Mạnh. Thủ môn của Viettel vẫn đang chơi rất chắc chắn. Bộ 3 trung vệ tối ưu sẽ là Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh. Trước một đối thủ yếu như Campuchia, cặp cánh của HAGL là Văn Thanh và Hồng Duy sẽ được dâng cao nhiều hơn mà không phải quá chú tâm cho nhiệm vụ phòng ngự.