ĐT Việt Nam áp đảo giải thưởng đặc biệt tại AFF Cup 2021

ĐT Việt Nam cho thấy sự áp đảo trong danh sách ứng cử viên Giải thưởng đặc biệt của AFF Cup 2021 chỉ sau trận thắng Malaysia.

Thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Malaysia đã khẳng định đẳng cấp của ĐT Việt Nam ở trường khu vực. Truyền thông quốc tế thừa nhận sức mạnh đáng nể của thầy trò HLV Park Hang Seo khi tham dự AFF Cup 2021 với tư cách nhà đương kim vô địch Đông Nam Á.

Ở trận đấu với Malaysia, ĐT Việt Nam kiểm soát toàn toàn thế trận, liên tục dồn ép đối thủ và thành quả là 3 siêu phẩm của Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức. Các bàn thắng đẹp mắt của “Những chiến binh Sao Vàng” ngay lập tức được trầm trồ khen ngợi bởi giới chuyên môn và người hâm mộ.

ĐT Việt Nam áp đảo ở đề cử “Bàn thắng đẹp nhất” lượt trận thứ 3 AFF Cup 2021

Mới đây, cả 3 pha làm bàn này đều đã lọt vào Top 5 đề cử giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất” lượt trận thứ ba AFF Cup 2021. Chiếm 3/5 đề cử pha làm bàn đẹp mắt, ĐT Việt Nam đã cho thấy sự áp đảo của mình chỉ sau 1 trận đấu nhờ màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Theo đó, bộ ba Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức góp mặt trong danh sách bình chọn 5 bàn thắng đẹp nhất lượt trận thứ 3 AFF Cup 2021. Hai đề cử còn lại thuộc về Teerasil Dangda (Thái Lan) và Witan Sulaeman (Indonesia).

Ở thời điểm hiện tại, tính đến 14h15 ngày 14/12, cả ba bàn thắng của ĐT Việt Nam cũng đang nhận được lượng bình chọn cao nhất đến từ người hâm mộ, trong đó Quang Hải chiếm ưu thế với 3575 lượt bình chọn (38,82%), Công Phượng đứng thứ hai với 2469 lượt (26,81%) và Hoàng Đức thứ ba 1818 lượt (19,74%).

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia vào ngày 15/12 tới. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ có những thay đổi về nhân sự ở trận đấu này với sự xuất hiện của những gương mặt trẻ.