"Gái xinh luồn lách", chen lên khoác tay Độ Mixi: Tân binh mới vào nghề, thu nhập 700 triệu/tháng

Mạng xã hội hiện đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh được cho là kém duyên của một cô gái khi đứng cạnh Độ Mixi. Theo đó, đoạn clip xuất phát từ buổi lễ trao giải cho các streamer, idol tài năng đã có thành tích xuất sắc trên nền tảng livestream NimoTV.

Trong đoạn clip, khi Độ Mixi đang đứng cạnh các đồng nghiệp để chụp ảnh tập thể, một cô gái xinh đẹp từ phía sau bất ngờ chen lên đứng cạnh chàng streamer. Hơn nữa còn thản nhiên khoác tay mặc Độ Mixi ngó lơ không mấy quan tâm.

Cô nàng chen lên giữa để đứng cạnh Độ Mixi
Cô nàng còn khoác tay đàn anh rất tự nhiên
Vẻ mặt né tránh của Độ Mixi.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã khiến fan của “Tộc trưởng” nổ tranh cãi. Người cho rằng đó là hành động bình thường giữa những người trong nghề, người lại lên tiếng chỉ trích gọi cô là “thánh luồn lách” khi có hành động kém duyên.

Theo tìm hiểu, nữ streamer xinh đẹp này là Em Bé (tên thật là Kiều Khánh), là một tân binh của làng streamer khi mới vào nghề được khoảng nửa năm. Tuy mới vào nghề nhưng Em Bé cũng giành 3 giải thưởng là  Liveshow Streamer Top 2, Top 3 Nimoshow Idol of The Year 2021, Most Popular Nimoshow Female Idol of The Year 2021.

Cận cảnh nhan sắc của nữ streamer khoác tay Độ Mixi

Không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo bởi lối nói chuyện hài hước, dễ thương, Em Bé còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi từng hé lộ mức thu nhập khủng đến 700 triệu vào tháng 12/2021 vừa qua.

Với 3 giải thưởng giành được tại lễ trao giải vừa qua, có lẽ Kiều Khánh sẽ còn trở nên nổi tiếng hơn nữa trong năm 2022.