Hoa hậu Thái Lan bị "ghẻ lạnh", không ai ra đón khi trở về nước vì bị loại sớm tại Miss Universe?

Việc chọn 1 người đẹp có thân hình lệch chuẩn như Anchilee Scott-Kemmis dự thi Miss Universe được xem như 1 bước đi vô cùng mạo hiểm của tổ chức Miss Universe Thailand. Tổ chức này kỳ vọng Anchilee sẽ mang dự án ủng hộ những người phụ nữ ngoại cỡ để gây ấn tượng khi đi thi quốc tế. 

Anchilee trong ngày khởi hành được rất đông người đến tiễn

Tuy nhiên, đúng là “người tính không bằng trời tính”, Anchilee không những không thể lọt top 16 mà còn cắt đứt chuỗi lọt top liên tục 6 năm của Thái Lan tại Miss Universe. Chính vì vậy, khi người đẹp đăng hình ở sân bay nước nhà mà xung quanh không 1 bóng người, khác hẳn lúc khởi hành thì nhiều người cảm thấy xót xa cho cô, cho rằng Anchilee đã bị “ghẻ lạnh”.

Cô không may bị loại sớm ở Miss Universe

Hình ảnh Anchilee cô đơn ở sân bay quê nhà khiến nhiều người cho rằng cô bị ghẻ lạnh

Tuy nhiên, không hề có sự ghẻ lạnh nào ở đây cả, Anchilee chỉ đang đứng ở khu vực lấy hành lý nên ít người qua lại. Chỉ đến lúc cô bước ra khu vực đón khách thì có rất nhiều người chờ đợi người đẹp. Thậm chí, Anchilee còn được tổ chức họp báo sau khi trở về và được rất nhiều người quan tâm. Có thể khẳng định, mỹ nhân Thái Lan dù không có thành tích tại Miss Universe nhưng vẫn chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả và truyền thông.

Anchilee vẫn được yêu thương tại quê nhà

Ảnh: Internet