"Hoàng tử Thái" Nichkhun có nguy cơ bị loại khỏi show Trung vì sơ suất của đội trưởng?

Mở đầu tập 5 Theo Đuổi Ánh Sáng Đi! Anh Trai (Shine! Brothers) mùa 2 đã rất căng thẳng khi 4 đội chơi phải đến doanh trại quân đội. Nhóm của Châu Hiểu Âu bị khiển trách vì muộn hẳn một tiếng so với đội đến sớm nhất. Chủ đề ở buổi công diễn thứ hai có tên Nhiệt huyết nam tử hán. Vì đến sớm nhất, có kỷ luật nên đội Ngô Kiến Hào được ưu thế, giành được 3 huy chương.

Các thành viên đều phải hết sức trang nghiêm, chỉn chu khi trong quân đội

Các ngôi sao phải trải qua rất nhiều thử thách khó khăn, đòi hỏi sức mạnh thể chất trong môi trường quân đội để bước vào vòng thi đấu thứ 2 của chương trình

Đêm công diễn thứ 2 chia làm 3 vòng, biểu diễn nhóm, kết hợp hát diễn và kết hợp hát nhảy. Sau khi kết thúc mỗi vòng sẽ nhận được đánh giá của khán giả và phiếu từ ban giám khảo. Phòng làm việc có phiếu thấp nhất thì sẽ phải loại 1 thành viên. Cuối 3 vòng, tổng cộng buổi thi đấu biểu diễn sẽ có 3 người theo đuổi ánh sáng bị loại.

Đội của Trương Vệ Kiện thi đầu tiên với tác phẩm Hoài Niệm Chiến Hữu. Phần trình diễn hòa âm tuyệt vời của 4 thành viên đã gây được ấn tượng với các giám khảo.

Sân khấu xuất sắc với lời ca đầy tự hào, xúc động đã giúp đội Trương Vệ Kiện có được 50 điểm từ giám khảo

Đội Ngô Trấn Vũ biểu diễn Hoan Lạc Tụng và lồng ghép vũ đạo để sân khấu thêm phần sinh động. Tuy nhiên, điểm trừ lớn khiến giám khảo không hài lòng lại chính là phần vũ đạo vì đội trưởng Trấn Vũ sai nhịp từ đầu đến cuối và phần hát quá nghiêm túc, không có sự vui vẻ.

Nichkhun được khen ngợi ở cả vũ đạo lẫn giọng hát

Đội Trấn Vũ nhận 29 điểm, tạm xếp thứ hai. Đây là điểm số khá nguy hiểm, thậm chí có thể bị loại bởi đội Trương Vệ Kiện đang có số điểm gần như tuyệt đối, trong khi 2 đội chưa diễn cũng rất đáng gờm

Nichkhun hay bất cứ ai trong đội Trấn Vũ đều rất có thể sẽ phải ra về ở tập sau

Theo Đuổi Ánh Sáng Đi! Anh Trai mùa 2 được trình chiếu song song với Trung Quốc trên FPT Play từ ngày 20/11. Theo dõi trực tiếp tại đây.