HOT: Trai Huế "đòi bỏ vợ nếu không sinh con trai" quay clip xin lỗi, hứa sẽ chọn lọc kịch bản kỹ hơn!

Vừa qua, Công Hoàng – nam chính chương trình Hành Lý Tình Yêu khiến dư luận được phen dậy sóng với phát ngôn gây sốc. Trong chương trình, anh cho biết mình đến từ Huế và đưa ra các quan điểm cổ hủ để tìm người yêu khiến ai nấy khó chấp nhận như: Không được phép sơn móng tay hay nhuộm tóc, chỉ yêu người có trình độ và khẳng định: “Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai”. Những chia sẻ trong chương trình của Công Hoàng khiến netizen, đặc biệt là người dân Huế cực bức xúc. 

Công Hoàng trên show Hành Lý Tình Yêu

Sau nhiều ngày khiến dư luận phẫn nộ, mới đây, Công Hoàng đã chính thức làm clip gửi lời xin lỗi đến khán giả, đặc biệt là người dân Huế. Anh hứa từ nay sẽ chọn lọc kịch bản tham gia show thật kỹ để không làm ảnh hưởng đến người khác.

Trong clip, Công Hoàng chia sẻ: “Vừa rồi, em có tham gia game show Hành Lý Tình Yêu được phát sóng trên VTV3. Em có phát ngôn theo quan điểm cá nhân không đúng thuần phong mỹ tục của người Huế nên đã gây ra sự bức xúc đến với bà con người Huế nói riêng cũng như cộng đồng mạng nói chung. Nay em chính thức làm clip này để gửi đến lời xin lỗi chân thành nhất đến quý cơ quan báo chí truyền thông và các ban ngành, đoàn thể cùng cộng đồng người Huế nói chung và cộng đồng mạng nói riêng.

Mong mọi người lượng thứ và chấp nhận để sự việc này được kết thúc tại đây. Mọi lỗi lầm em xin nhận hết về phía mình, bản thân họ hàng và gia đình em không hề hay biết nội dung em phát ngôn cho đến khi chương trình được phát sóng. 

Em xin hứa từ đây em sẽ luôn lựa chọn kỹ những kịch bản cũng như học hỏi thêm để kiểm soát tốt những phát ngôn của mình, không gây ảnh hưởng đến gia đình và xã hội sau này. Một lần nữa em thành thật xin lỗi vì xin nhận được sự lượng thứ”.

Clip Công Hoàng lên tiếng xin lỗi khán giả vì những phát ngôn gây ảnh hưởng đến người dân Huế (Nguồn: Tin Tức Huế)

Ảnh: Chụp màn hình, Internet