Hương Giang làm rõ thực hư về cáo buộc thuê người giả công an đến nhà làm việc với anti fan!

Trong quá khứ, Hương Giang từng nhận chỉ trích khá nặng nề, bị cho là nàng Hậu “rao giảng” quá nhiều đạo lý dù tuổi đời và tuổi nghề, kinh nghiệm sống chưa quá dày dặn. Ở thời điểm đó, nhiều hội nhóm kín với số lượng thành viên khủng đã được lập nhằm công kích Nữ hoàng chuyển giới.

Với làn sóng tẩy chay dữ dội và những lời miệt thị nặng nề, Hương Giang đã quyết định sản xuất một series để… “cảm hoá” anti fan mang tên Sao Kết Bạn Cùng Anti Fan.

Trong series này, nữ ca sĩ nhờ cơ quan chức năng tới làm việc với cư dân mạng đã bịa đặt, tung tin sai sự thật và gây thiệt hại đến hình ảnh của cô. Cũng chính vì vậy trong tập đầu tiên, Hương Giang đã cùng công an đến tận nhà một trong số những anti fan quá khích để đối chất.

Hương Giang gây xôn xao khi mời công an vào cuộc, đến tận nhà anti fan để làm việc

Hành động của Nữ hoàng chuyển giới đã đẩy các cuộc tranh cãi lên đến đỉnh điểm, nhiều người cho rằng cô nàng đang làm màu, làm quá mọi chuyện. Thậm chí, Hương Giang còn phải ở ẩn nửa năm trời để “tránh bão” dư luận.

Mới đây, Hương Giang đã có cơ hội trải lòng về những ồn ào diễn ra trong thời gian vừa qua. Giọng ca Anh Ta Bỏ Em Rồi đã lên tiếng xin lỗi đồng thời hiếm hoi chia sẻ về những khó khăn mà cô đã phải đối mặt. Cô nàng thừa nhận việc tới tận nhà anti fan để nói chuyện chính là một giọt nước để tràn ly: “Chính hành động đó đã khiến giọt nước tràn ly. Và nó không chỉ là cái ly của Giang với anti fan nữa, mà tràn cả ly nước với những khán giả trung lập. Hành động ấy khiến họ hiểu lầm rằng: Bất kỳ ai chê Hương Giang đều phải nhận sự phản ứng như vậy”.

Đồng thời, Hương Giang cũng cho biết, ở thời điểm đó bản thân quá tự cao, thích ăn thua, nhất định phải xù lông để mọi người biết đụng vào cô không phải dễ. Mọi hành động cô làm đều xuất phát từ việc bảo vệ bản thân khỏi sự đe dọa tấn công về vật lý và tinh thần. Thay vì chỉ đơn giản là xin lỗi mọi người, rút kinh nghiệm, nói rằng mình sẽ điều tiết lại thái độ để khán giả nhận thấy sự cầu thị và lắng nghe, Nữ hoàng chuyển giới lại chọn cách giải quyết có phần thái quá. Đến khi Hương Giang nhận ra mọi thứ không đúng thì tất cả đã quá muộn rồi.

Mọi thứ kéo theo rất nhiều hệ quả, và chính vì thế, sau này Hương Giang đã xóa sạch những đoạn clip đấy, đồng thời cũng hiếm khi nhắc lại về nó. “Với Giang, đó là một sai lầm và nó khiến Giang cứ mãi đau đáu về chuyện: Mình đã làm cho rất rất nhiều người buồn và hiểu sai về mình”, Nữ hoàng chuyển giới trải lòng.

Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn đối mặt trước câu hỏi về vấn đề đến nhà anti fan cùng công an. Cô khẳng định không có chuyện mình thuê người giả công an đến nhà anti fan và khuyên mọi người hãy tin vào pháp luật. Đồng thời, Hương Giang cũng không quên gửi lời xin lỗi đến khán giả: “Ngày hôm nay, một lần duy nhất, Giang chia sẻ với bạn và với tất cả các quý vị khán giả, đi kèm đó là cho Giang một lần nữa, gửi lời xin lỗi chân thành nhất vì hành động đó của Giang”.

Ngoài ra, Hương Giang cũng tiết lộ về khoảnh khắc mà cô nàng thấy tệ nhất là lúc nhớ lại những gì bản thân đã làm. Cô vô cùng xấu hổ, cảm thấy ngượng thay cho quyết định làm series Sao Kết Bạn Cùng Anti Fan gây xôn xao một thời.

Hương Giang cảm thấy ngượng về quyết định sản xuất series Sao Kết Bạn Cùng Anti Fan

Ảnh: Tổng hợp