Làm dâu nhà tập đoàn may mặc, hotgirl HN hé lộ cách đối đãi của mẹ chồng khi có bầu

Không chỉ được chồng cưng chiều, mẹ bầu Salim còn khiến dân tình ghen tị khi tiết lộ gia đình hai bên đều hết mực quan tâm.

Mọi người vẫn thường ví phụ nữ trong thời gian mang thai giống như “9 tháng làm hoàng hậu” vì sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt từ người thân, bạn bè. Như hotgirl đình đám Hà thành Salim hiện đang mang bầu và đang tận hưởng cảm giác được “cưng như trứng” đó.

Sau màn cầu hôn đẹp như mơ của Hải Long – thiếu gia tập đoàn may mặc DHA Garment, Salim chính thức trở thành con dâu nhà hào môn. Cặp đôi này liên tục mang tới tin vui cho cư dân mạng khi “mở bát” đầu năm 2022 với thông báo đang mang thai em bé đầu lòng.

Salim đang mang bầu bé đầu lòng với thiếu gia tập đoàn may mặc nổi tiếng.

Từ khi mang bầu, netizen tinh ý nhận ra Salim ngày càng được cưng chiều hơn. Trên trang Instagram cá nhân, cô liên lục chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày cùng chồng như được đưa đi ăn, đi khám thai… khiến ai cũng phát ghen vì quá hạnh phúc.

“Đúng là khi có em bé rồi mới cảm nhận được điều tuyệt vời khi được mang bầu ra sao, phải tranh thủ thời gian này hành ba nó một tí vì mình đang ở hệ ưu tiên mà”, Salim tiết lộ.

Khi mang thai, cô được ông xã hết mực cưng chiều.

Không chỉ nhận được chăm sóc từ phía chồng, “cô con dâu hào môn” Salim còn nhận được sự quan tâm hết sức chu đáo từ 2 phía gia đình. Cụ thể trên story mới nhất của mình, cô đã đăng tải hình ảnh rổ trứng ngỗng to đùng kèm theo lời chia sẻ: “Trứng ngỗng 2 mẹ gửi ăn cho bổ, một lần ăn một quả là như đánh vật vì bứ quá. Có ai bầu ăn trứng ngỗng giống tôi không?”.

Salim còn được mẹ ruột và mẹ chồng gửi trứng ngỗng tẩm bổ khi mang bầu.

Chỉ với một hình ảnh tưởng chừng như rất đơn giản nhưng cho thấy Salim đã rất tinh tế “khoe” sự quan tâm, cưng chiều từ mẹ ruột và mẹ chồng. Lấy được một tấm chồng tốt đã là một hạnh phúc, đằng này Salim còn được cả 2 mẹ yêu thương thế này, khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi!

Tuy vậy, nhiều mẹ bầu nhìn rổ trứng ngỗng đầy ụ của Salim cũng cảm thấy “ngán” thay cô. Không ít chị em có kinh nghiệm cũng đưa ra lời khuyên rằng dù trứng ngỗng bổ dưỡng và tốt cho mẹ bầu nhưng hotgirl Hà thành nên cân nhắc số lượng sử dụng.