Mỹ nhân Việt gói bánh chưng: Xoài Non hớn hở khoe thành quả

Không khí Tết đã tràn về mọi ngóc ngách, ai ai cũng lo hoàn tất các công việc cuối cùng của năm để cùng đón xuân, bỏ qua những muộn phiền, căng thẳng vì dịch bệnh. Không chỉ có chuyện đi mua sắm, trang trí nhà hay dọn dẹp không gian sống mà gói bánh chưng cũng là hoạt động quen thuộc, đậm chất văn hóa truyền thống Việt Nam. Các mỹ nhân Việt dù không quá khéo tay nhưng vẫn tự thân gói những chiếc bánh để dâng tổ tiên hay biếu người thân.

Xoài Non tập trung cho trải nghiệm thú vị

Thời gian qua, Quỳnh Thư gặp nhiều câu chuyện không hay liên quan đến tình cảm. Cô bị tố là người đã xen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh, là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của nữ dancer và chồng đại gia không thể cứu vãn. Tuy nhiên, cô không lên tiếng mà vẫn cập nhật cuộc sống đời thường. Quỳnh Thư xuất hiện vui vẻ với bạn bè để gói bánh trong không gian đậm chất Tết.

Ngoài ra, cô còn đầu tư concept rất kĩ lưỡng. Người đẹp vừa diện áo dài lẫn bà ba rực rỡ. Cô trang điểm nhẹ nhàng, làm kiểu tóc gợn nhẹ, bồng bềnh trông thêm phần thục nữ. Đi gói bánh chưng nhưng nữ diễn viên vẫn không quên chuyện phải sống ảo, lưu lại loạt khoảnh khắc để khoe lên mạng xã hội cho hợp không khí Tết.

Quỳnh Thư tự tin năm nay mình gói bánh đẹp hơn mọi khi và còn hỏi ý kiến mọi người có nên đem thành phẩm đi bán không?
Cô diện bà ba, mang guốc gỗ cho hoạt động mang đậm không khí Tết.
Người đẹp chụp rất nhiều ảnh, tươi tắn giữa ồn ào tình cảm.

Xoài Non vốn dĩ chẳng mấy khéo tay và gần đây cô lại bận rộn với công việc nghệ thuật nhưng vẫn hào hứng về quê trong những ngày cuối năm. Vợ Xemesis diện trang phục đơn giản, gương mặt vẫn gây ấn tượng bởi các đường nét xinh đẹp và cô hớn hở thấy rõ khi mình đã tự tay gói được bánh. Nhiều người khi nhìn thấy hình sẽ e ngại việc móng tay dài sẽ cản trở trong lúc làm nhưng Xoài Non vẫn khá tự tin, cô tập trung để tạo thành phẩm khoe với mọi người.

Phần móng tay dài không cản trở được sự nhiệt huyết của Xoài Non trong lần trải nghiệm gói bánh.
Cô không quên khoe thành quả.

Vy Oanh những ngày này cực bận rộn. Cô không chỉ lo vụ kiện với nữ CEO mà còn tất bật chuẩn bị quà cho hàng trăm nhân viên. Không chỉ các phần quà được đóng gói cẩn thận mà nữ ca sĩ còn tự tay vào bếp, cùng mọi người gói và nấu rất nhiều bánh chưng để tặng nhân viên.

“Chia nhau thức canh nồi bánh chưng cả đêm, chia nhau củ khoai nướng ké bếp than hừng hực lò bánh giữa biển. Các công đoạn cầu kì từ chọn gạo, nhân, luộc đậu, giã đậu, chọn lá, lạt… nếp cái hoa vàng và đặc biệt thịt heo nhà nuôi từ mấy tháng trước loại 1 để cho ra nồi bánh chưng ngon nhất. Mục đích cuối cùng vẫn là cho các anh chị em công nhân viên có không khí tết, cho người già ôn kỉ niệm, người trẻ biết về tết xưa… mệt mà vui”, Vy Oanh tâm sự.

Một lượng bánh lớn được Vy Oanh và nhân viên cùng nấu để biếu Tết.
Bận rộn chăm 3 con nhưng cô vẫn tự mình trông những nồi bánh, châm lửa.

Cũng giống như Quỳnh Thư, Nhật Kim Anh chọn áo bà ba trong khung cảnh ngồi gói bánh chưng. Được biết, cô quay MV với khung cảnh ngày Tết để tặng khán giả nên không bỏ lỡ việc mang một hoạt động quen thuộc này lên màn ảnh.

Nữ ca sĩ xinh đẹp trong phân cảnh gói bánh chưng ngày Tết và mang chúng lên MV tặng người hâm mộ.

Hiện tại các nghệ sĩ đều thực hiện nốt phần công việc còn lại của năm để quay trở về nhà và có các hoạt động đón Tết Nguyên Đán. Sắp tới mạng xã hội sẽ ngập tràn hình ảnh những căn nhà đẹp, lung linh, ngăn nắp mà người nổi tiếng đã dọn dẹp trước thềm năm mới hay những khung ảnh tụ họp người thân, trưng bày hoa khắp mọi ngóc ngách. Cùng đón chờ xem để có thêm không khí mùa xuân mới nhé!